Halloween party ideas 2015

 Nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021). Đồng thời tuyên dương các tấm gương sinh viên tiêu biểu, sinh viên đạt giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và “Sinh viên 5 tốt” các cấp, khơi gợi niềm tự hào, tăng cường thúc đẩy tinh thần giáo dục và kịp thời ghi nhận thành tích từ đó tạo động lực trong các hoạt động học tập cũng như rèn luyện trong sinh viên.

Thời gian: 09/01/2021, từ 07H – 20H nhằm tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Địa điểm: Hội trường 4 lầu 8 Nhà Điều Hành Trường ĐH Cần Thơ, khu II đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

Thay mặt BCH LCHSV An Giang xin chúc mừng:

-  Chị Nguyễn Thị Ngọc Hảo (Kiểm toán – K43) được khen thưởng “Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố.

-  “Sinh viên 5 tốt” được khen thưởng của Hiệu trưởng “Đạt danh hiệu từ 03 năm học”.

+ Anh Nguyễn Văn Bạc (Ngôn ngữ anh – K42)

+ Anh Đào Chí Công (Quản lí tài nguyên và môi trường – K43)  

-  Các anh, chị “Sinh viên 5 tốt” được khen thưởng của Đoàn trường “Đạt danh hiệu trong 02 năm học” và 79 anh, chị đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” 2019 – 2020.

Đây chính là những danh hiệu cao quý, là minh chứng cho những quá trình phấn đấu dài lâu, sự nỗ lực và rèn luyện của mỗi cá nhân. Một lần nữa xin chúc mừng đến các anh, chị, các bạn và hy vọng trong năm học tới các bạn hội viên – sinh viên của LCHSV An Giang sẽ tiếp tục phấn đấu và gặt hái được nhiều thành công.

Các bạn hội viên - sinh viên chụp ảnh kỷ niệm

Ảnh/ Tin: Ban Thông Tin & Truyền Thông 
Liên Chi Hội Sinh Viên An Giang
Được tạo bởi Blogger.