Halloween party ideas 2015

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “HƯƠNG VỊ ĐỒNG BẰNG” NĂM HỌC 2020-2021.

Ảnh: Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Đại học Cần Thơ


Chiều ngày 29/11/2020, tại văn phòng Đoàn thanh niên Trường Đại học Cần Thơ, Hội sinh viên Trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương vị đồng bằng”. Đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Hội Sinh viên trường Đại học Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2023.

Gian hàng LCHSV An Giang mang tên " Vị Thất Sơn" 


Với mục đích giới thiệu, quảng bá đến đông đảo đến các bạn sinh viên, Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang hân hạnh được phục vụ các bạn hai món đặc sản địa phương là: Bánh canh tép Thoại Sơn và Bánh bò thốt nốt. 


Bánh canh tép Thoại Sơn

Bánh bò thốt nốt

Mỗi món ăn là sự kết hợp của tài năng và sự sáng tạo trong lao động của những đầu bếp tài ba, chứa đựng hương vị đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của địa phương. 

Chị Đinh Thị Diễm An- Liên chi hội phó LCHSV An Giang

Gian hàng của LCHSV An Giang được đầu tư công phu, có nguồn thực phẩm tươi sống, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và niêm yết giá công khai, hợp lý theo quy định.

Anh Lý Trương Khang- Chi hội hội trưởng LCHSV An Giang thuyết trình ẩm thực 

Chương trình ẩm thực "Hương vị đồng " đã trở thành cầu nối, sứ giả văn hóa quảng bá món ăn cũng như văn hóa đồng bằng sông Cửu Long đến với các bạn sinh viên trong, ngoài trường, giúp các bạn gần xa có dịp cảm nhận, trải nghiệm sâu sắc hơn về các món ăn ngon, đặc trưng và mang đậm bản sắc của An Giang nói riêng, đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Ảnh: Ban Thông Tin & Truyền Thông 
Liên Chi Hội Sinh Viên An Giang
Tin: Lê Minh Phong






Được tạo bởi Blogger.