Halloween party ideas 2015

 TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K46 NĂM 2020



Vừa qua, vào ngày 22/11/2020 tại trước sân khấu văn phòng đoàn CTU – khu II trường ĐHCT đã diễn ra chương trình chào đón tân sinh viên K46 của LCHSV An Giang.

 

Các đội tập hợp tại sân Đoàn Trường


Với không khí cực kì sôi động và hấp dẫn cùng với các trò chơi vui nhộn, chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn tân sinh viên .

Trò chơi xà phòng 


Tuy chương trình trò chơi lớn của LCHSV An Giang được tổ chức vào đầu giờ chiều và với cái nắng nhè nhẹ nhưng  niềm đam mê sức trẻ và sự mong muốn trải nghiệm đã không làm trùng bước các bạn.

Tham gia giải câu đố

 Chương trình đã thu hút hơn gần 100 bạn sinh viên thuộc LCHSV An Giang mà đặc biệt hơn là sự nhiệt tình của các bạn Tân sinh viên.

Các đội tham gia trò chơi truyền nước


Ngoài sự góp mặt của các bạn sinh viên tham gia thì chúng ta cần kể đến sự góp mặt của các chi hội – những nhân tố góp phần làm cho chương trình hấp dẫn, thú vị, náo nhiệt và bùng cháy. 

Các đội tham gia giải mật thư


Với sự góp mặt của Ban quản lý, tổ chức chung cùng phối hợp với 7 đơn vị CHSV trực thuộc LCHSV An Giang. 

Chương trình trò chơi lớn được chia làm 5 trạm và 2 trạm đột kích được đảm nhiệm bởi 7 CHSV. Đồng thời cũng sẽ có 5 đội chơi lần lượt qua các trạm chính và trạm đột kích mà “TEAM BUILDING” đã chuẩn bị. 

Với sự thông minh, khéo léo của con thoi (nguời dẫn đầu) và sự nhạy bén, bản lĩnh, nhiệt huyết, hăng hái của các bạn sinh viên tham gia thì không gì làm khó được cả, các đội lần lượt qua các trạm với nhiều trò chơi thú vị và căng thẳng, để rồi tất cả chúng ta đều nhận lại cái cảm xúc và niềm vui khôn xiết khó tả. Ngoài vô vàng cảm xúc mà chúng ta có được sau chương trình thì hầu hết chúng ta đều quen biết thêm được nhiều bạn mới cùng quê hương gắng kết tình đồng hương.

Và còn hấp dẫn hơn khi chương trình có mưa lất phất nhưng cũng không thể nào làm hạ nhiệt các thành viên tham gia, dường như khi ấy ngọt lửa bùng cháy đang dâng cao trong mỗi con người. Họ muốn dùng sức trẻ và sự hăng hái làm nổi bật lên con người của vùng đất Thất Sơn hùng vĩ – ngoan cường và không quản ngại khó khăn, nhiệt huyết hết mình với công việc đang làm.

Các đội về 3 chụp ảnh kỷ niệm

Đội về nhì chụp ảnh kỷ niệm
Đội về nhất chụp ảnh kỷ niệm


Cuối cùng tổng kết chung cuộc, hầu hết các đội chơi đều hoàn thành nhiệm vụ của mình và mọi người đều nhận được những phần quà “siêu to khổng lồ” từ BTC chương trình và có những bức hình thân mật với các thành viên tham gia.

Tổng kết hoạt động chào đón Tân sinh viên K46


Qua những phút giây đầy ấn tượng, ngoài việc các bạn hội viên gắng kết với nhau hơn thì LCHSV An Giang hy vọng đã đánh thức được " nhiệt huyết tuổi trẻ” trong các bạn và mong rằng các bạn sẽ đồng hành cùng với các chi hội nói riêng và LCHSV nói chung – bởi vì chúng ta là anh em là một đại gia đình thân yêu.

Tin/Ảnh: Ban Thông Tin & Truyền Thông 
Liên Chi Hội Sinh Viên An Giang

Được tạo bởi Blogger.