Halloween party ideas 2015

 CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K46 LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN AN GIANG sắp diễn ra vào 18h chủ nhật ngày 25 tháng 10 năm 2020 tại phòng hội trường 107/C1 khu II Đại học Cần Thơ. 

    Đây là một hoạt động của Liên chi hội nhằm chúc mừng cũng như chào đón các bạn tân sinh viên k46 đến với nhà chung mang tên Đại Học Cần Thơ. Thông qua chương trình với mong muốn giúp các bạn tân sinh viên làm quen và hòa nhập với môi trường học tập, thỏa sức phát huy tài năng và vun đắp kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ tạo ra sự kết nối giữa các bạn hội viên sinh viên cùng quê tạo môi trường học tập thân thiện, vui vẻ chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong quá trình học tập xa nhà. Ngoài ra, trong chương trình chào đón Tân Sinh Viên cũng là dịp để giới thiệu đến các bạn sinh viên khoá 46 tìm hiểu thêm về các chương trình, hoạt động do LCHSV An Giang tổ chức nhằm tạo sự thu hút, đam mê nhiệt huyết tạo cơ hội cho các bạn trải nghiệm trong công tác hội giúp các bạn tích lũy thêm nhiều kỹ năng mềm, đạt nhiều thành tích trên con đường đại học sắp tới.

Các cổng thông tin của LCHSV An Giang
(quét mã QR trong ảnh để theo dõi thông tin mới nhất của LCHSV An Giang)

    Chương trình Chào Đón Tân Sinh Viên K46 của tỉnh An Giang hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và đem đến không khí sôi nổi, từng bừng vào chủ nhật cuối tuần này. Nếu bạn là Tân Sinh Viên của tỉnh nhà An Giang thì nhất định phải tham gia nhé! Vì đây là dịp để các bạn giao lưu, xây dựng và mở rộng mối quan hệ mới lành mạnh với các bạn cùng khoá đặc biệt là các anh chị khoá trên có khá nhiều kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình để giúp các bạn có hướng đi đúng đắn trong những năm đầu đại học. Không những thế, trong buổi tối Chào đón Tân Sinh Viên các bạn khoá mới sẽ được các anh chị Ban Chấp Hành Liên chi, chi hội "Hướng dẫn đăng ký kết nạp hội viên" theo từng chi hội sinh viên của các huyện tỉnh An Giang (8 đơn vị chi hội trực thuộc LCHSV AG).

8 Đơn vị chi hội sinh viên trực thuộc LCHSV An Giang
(quét mã QR trong ảnh để theo dõi thông tin chi hội mà bạn muốn tham gia) 

Tham gia vào chi hội các bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ và học học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các anh chị khoá trên, được ưu tiên tham gia các hoạt động rèn luyện, được xét học bổng với những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Các bạn sẽ an tâm và đỡ lo lắng hoang mang vì cảm thấy cô đơn khi bước vào cánh cổng lớn mang tên Đại Học.

    Khung chương trình sẽ diễn ra với các hoạt động xen kẽ tạo nên sự lôi cuốn và đầy thú vị. Mở đầu, sẽ là tiết mục văn nghệ khơi dậy không khí chung.Tiếp theo, các bạn Tân Sinh Viên sẽ được Ban Tổ Chức phát đơn hướng dẫn đăng ký kết nạp hội viên theo từng chi hội. Sau đó, sẽ là phần giới thiệu  các hoạt động và chia sẻ kinh nghiệm của 8 đơn vị Chi Hội Sinh Viên. Song song đó là phần giới thiệu của Ban chuyên môn Ban Thông Tin và Truyền Thông LCHSV An Giang về phần tuyển thành viên. Sau các phần giới thiệu, sẽ bước vào phần hoạt náo sôi động của tập thể qua các trò chơi, nhảy dân vũ, các cuộc thi đồng đội để tạo sự giao lưu thân thiện và gắn kết nhau hơn. Cuối chương trình còn có tiết mục trao giải thưởng đặc biệt và bất ngờ nữa đấy!!!

_._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.

 WELLCOM TÂN SINH VIÊN KHOÁ 46 ĐẾN VỚI

     LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN AN GIANG


Ban Thông Tin và Truyền Thông

LCHSV An Giang



Được tạo bởi Blogger.