Halloween party ideas 2015


    Nhằm tạo điều kiện cho các bạn Hội viên - Sinh viên An Giang và các học viên - sinh viên đang học tập tại trường Đại Học Cần Thơ có cơ hội khám phá và hiểu biết rõ hơn về văn hóa, lịch sử, con người cũng như những truyền thống tốt đẹp của quê hương An Giang nói riêng và miền đất Nam Bộ nói chung qua đó thể hiện tình yêu quê hương và lòng tự hào của những người con An Giang. Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương Binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), và kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Tôn Đức Thắng ( 20/8/1888 – 20/8/2020), Ban chấp hành Liên chi hội sinh viên An Giang đề ra kế hoạch tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Quê hương và Con người An Giang lần VII – năm 2020”.
  Cuộc thi gồm có 2 vòng đó là vòng thi online và vòng thi trong đêm chung kết.
Trong đó, phần thi online với tên gọi “An Giang – Where do we go” được diễn ra từ ngày 27/07/2020 đến 30/07/2020, dành cho tất cả các bạn hội viên – sinh viên đang theo học tại trường Đại học Cần Thơ. Khi sinh viên tham gia vòng thi này đạt 30/35 câu trở lên sẽ được xét hoàn thành 01 tiêu chí trong tiêu chuẩn “Hội nhập tốt” của phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Và 03 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất sẽ nhận phần quà từ Ban tổ chức với cơ cấu giải như sau:
  - 01 giải nhất: 100.000đ
  - 01 giải nhì: 70.000đ
  - 01 giải ba: 50.000đ
    Nữa chặng đường của cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn hội viên – sinh viên đến từ quê hương An Giang cũng như các bạn học viên – sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tính đến 00h00’, ngày 30/07/2020 vòng thi online đã kết thúc và kết quả cuộc thi được thống kê như sau:
   - Tổng lượt tham gia: 486 lượt.
   - Tổng lượt đạt tiêu chí trong tiêu chuẩn “Hội nhập tốt” của phong trào “Sinh viên 5 tốt”: 122 lượt thi.
Top 3 xuất sắc được nhận phần thưởng từ chương trình:
    - Hạng nhất: Châu Ngọc Thùy Dương, ngành Biên dịch - Phiên dịch tiếng Anh K44.
    - Hạng nhì: Trần Huỳnh Anh Khoa, ngành Hệ thống thông tin K45.
    - Hạng ba: Võ Trần Thanh Phương K43.
    Xin chúc mừng các bạn thí sinh đã tham gia cuộc thi và đạt được những thành tích tiêu biểu. Ban tổ chức tin rằng qua cuộc thi các bạn sẽ trau dồi thêm được nhiều điều mới, thú vị về vùng đất An Giang linh thiêng hùng vĩ.
    Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, đóng góp của các bạn dành cho cuộc thi. Đồng thời, chào mừng các bạn đến với đêm chung kết của cuộc thi “Tìm hiểu Quê hương và con người An Giang lần thứ VII – năm 2020. Đêm chung kết với phần thi rung chuông vàng và phần thi tài năng đầy kịch tính, vui nhộn và hấp dẫn. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid hiện nay có nhiều chuyển biến phức tạp nên Ban Tổ Chức thống nhất dời đêm chung kết lại đến khi có thông báo mới nhất.
    Các bạn hội viên, sinh viên cũng như các thí sinh chúng ta đừng quá lo lắng, đêm chung kết sẽ sớm diễn ra nhưng trước tiên việc bảo vệ sức khoẻ an toàn là điều kiện cần để tham gia tốt cuộc thi nhất. Thế nên trong thời gian này, chúng ta cần phải đoàn kết chung tay cùng cộng đồng thực hiện các biện pháp đề phòng chủ động, hạn chế tụ tập nơi đông người tuân thủ làm theo các hướng dẫn của đoàn công tác đặc biệt là do Ban chỉ đạo của Đoàn quốc gia phòng chống Corona để cùng nhau chiến thắng đại dịch.

BAN THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

(Tin/thiết kế: N.Hà/H.Dương)


Được tạo bởi Blogger.