Halloween party ideas 2015

     Chi Hội Sinh Viên Châu Đốc  - Tịnh Biên một trong những chi hội trực thuộc LCHSV An Giang có thành tích hoạt động sôi nổi, tích cực trong các phong trào, chương trình thường niên của liên chi cũng như các hoạt động ý nghĩa của cộng đồng.
     "CHIẾN DỊCH KỲ NGHỈ XANH"  là một trong những chương trình rất thiết thực mang đến niềm vui cho bà con, với màu áo xanh đầy hi vọng trên khắp nẻo đường làng, thôn xóm mà các bạn CHSV  Châu Đốc  - Tịnh Biên đã tham gia và hoàn thành tốt. Chiến dịch diễn ra từ ngày 17/12/2019 đến ngày 21/12/2019 tại xã An Phú, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang với phương châm "Tuổi trẻ cống hiến cho quê hương - Gắn kết tình người - Góp một phần công sức xây dựng nơi chôn nhau cắt rốn tốt đẹp hơn."

Những ngày đầu chiến dịch, các bạn hội viên trở thành những chiến sĩ thanh niên xung phong phát hoang bụi rặm, vệ sinh cảnh quan môi trường với mong muốn đem lại không gian "Xanh sạch đẹp" trên khắp nẽo đường. Ngoài ra, các chiến sĩ chúng ta còn cùng các anh bộ đội dựng cột cờ dọc theo các tuyến đường nhằm mang ý nghĩa tự hào lá cá đỏ sao vàng luôn phấp phới bay cao trên bầu trời xanh tự do và phát phiển. Không những thế, các chiến sĩ còn mang một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó là phát các tờ bướm "Tuyên truyền bệnh tay chân miệng" đến các hộ gia đình với hy vọng các phụ huynh có con em nhỏ chăm sóc cận thận , vệ sinh nhà xung quanh, phòng chống muỗi đốt, phòng chống bệnh an toàn....


Ra quân làm nhiệm vụ của các bạn chiến sĩ CHSV Châu Đốc - Tịnh Biên.

Cùng bộ đội địa phương đào đất dựng cột cờ.
Cùng bộ đội địa phương đào đất dựng cột cờ.
Trồng cây xây xây màu xanh quê hương.
"Tuyên truyền phòng bệnh tay chân miệng"  đến các gia đình.
 Những ngày cuối của chiến dịch kỳ nghỉ xanh, là khoảng thời gian đáng nhớ nhất. Các bạn tiếp tục dọn dẹp vệ sinh bia tưởng niệm của các vị anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc. Song song đó, các chiến sĩ tình nguyện của CHSV Châu Đốc - Tịnh Biên chúng ta còn dành một ít thời gian cùng với các bạn thiếu nhi địa phương tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em nhỏ có khoảng không gian vui chơi thỏa thích cùng các bạn, các anh chị tình nguyện, có cơ hội được tiếp xúc và nói chuyện thân thiện góp phần giúp các em có thể tự tin hơn, năng nổ nhiệt huyết giảm sự e rè, nhút nhát. Đó là một trong những niềm hạnh phúc nhất mà các bạn chiến sĩ tình nguyện mong muốn sẽ làm được cho các em cũng như cho quê hương mình.


Các bạn chiến sĩ tình nguyện tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi.
Những gương mặt vàng trong làng kỉ niệm Kỳ Nghĩ Xanh.
Khoảng thời gian tuy ngắn nhưng đó là những năm tháng mà các bạn CHSV Châu Đốc - Tịnh Biên được khoác lên mình chiếc áo xanh chiến sĩ tình nguyện. Các bạn đã sát cánh với nhau cùng ăn, cùng ở, cùng trò chuyện, được làm những điều có ý nghĩa với quê hương và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi trẻ. Đó mãi là một kỉ niệm đẹp mà tôi và các bạn đều không thể quên.


Ban Thông Tin & Truyền Thông LCHSV An Giang
Được tạo bởi Blogger.