Halloween party ideas 2015

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” là chủ trương lớn nhất của Hội sinh viên Việt nam. Căn cứ vào nhu cầu thực tế của các bạn Hội viên – Sinh viên đang học tập và rèn luyện tại trường Đại học Cần Thơ về phong trào này. Bên cạnh đó, nhằm tuyên truyền đến các bạn Hội viên – Sinh viên để có sức lan tỏa và thuyết phục mọi người cùng nhau phấn đấu rèn luyện. Chính vì vậy, tối ngày 09/9/2019, tại phòng 106/C1 trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra “Diễn đàn chia sẻ “Phong trào Sinh viên 5 tốt”” năm học 2019 – 2020 do Liên chi hội Sinh viên (LCHSV) An Giang tổ chức.
Khởi động chương trình bằng trò chơi vận động
Mở đầu diễn đàn, anh Nguyễn Văn Bạc – Liên chi hội trưởng LCHSV An Giang – Trưởng Ban tổ chức (BTC) đã triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” dực trên các tiêu chí: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt và Hội nhập tốt. Từng tiêu chí được anh phân tích sâu sắc và thực tế nhằm giúp các bạn Hội viên – Sinh viên tiếp cận nó một cách hiệu quả hơn.
Anh Nguyễn Văn Bạc – Liên chi hội trưởng triển khai phong trào
Giao lưu văn nghệ với các bạn Sinh viên 

Đến dự chương trình, BTC còn hân hạnh được đón tiếp anh Lê Quốc Cảnh - Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên trường – Ban kiểm tra phòng trào “Sinh viên 5 tốt” đến tham dự. Tại đây, anh đã hướng dẫn các bạn quy trình xét “Sinh viên 5 tốt” qua từng bước cụ thể. Đồng thời anh còn đưa ra những hoạt động giúp cho các bạn rèn luyện để đạt danh hiệu này.
Anh Lê Quốc Cảnh - Ủy viên Ban thưu ký HSV trường chia sẻ

Cuối cùng, nhằm giải đáp thắc mắc cho các bạn có mặt tại diễn đàn, BTC đã có phần giải đáp – trao đổi trực tiếp với các bạn, để các bạn biết bản thân mình đã đạt tiêu chí nào? Phấn đấu làm sao để đạt những tiêu chí còn lại?..

Ban cố vấn “Phong trào Sinh viên 5 tốt”


Nguyễn Văn Hiệp – Sinh viên ngành Công nghệ sinh học K45 trao đổi

Nguyễn Văn Chí Thanh – Sinh viên ngành Luật – K45 đặt câu hỏi

Đến dự chương trình các bạn còn được tham gia bốc thăm may mắn.



Các bạn được trúng thưởng và nhận quà từ BTC


BTC tặng quà cho khách mời

Khoảng 2 tiếng đồng hồ trôi qua, Ban Chấp hành LCHSV An Giang mong rằng sẽ giúp các bạn Hội viên – Sinh viên trong Liên chi gắn kết hơn và cùng nhau phấn đấu rèn luyện để chạm đến danh hiệu cao quý này. Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong đợt xét “Sinh viên 5 tốt” năm học 2018 – 2019


Diễn đàn chia sẻ phong trào “Sinh viên 5 tốt”


Được tạo bởi Blogger.