Halloween party ideas 2015


Chiều ngày 20/6/2019, tại phòng thảo luận A Trung tâm học liệu Trường Đại học Cần Thơ, BTC chiến dịch Hè tình nguyện của mặt trận xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang đã diễn ra buổi phỏng vấn. 

Sau hơn 5 giờ làm việc đầy trách nhiệm, BTC đã suy nghĩ cầm cân nảy mực và những gương mặt Mùa hè xanh 2019 đã dần lộ diện... "Đây là lần đầu tiên em đi phỏng vấn, em rất rung và lo sợ. Mặc dù chỉ là phỏng vấn để đi tình nguyện thôi mà em cảm thấy tính chất của cuộc phỏng vấn rất quan trọng vì đây là một trong số hoạt động lớn của Liên chi hội sinh viên An Giang. Ngồi bên ngoài phòng chờ em thấy các bạn cũng lo lắng giống em và các bạn cũng có chuẩn bị trước...." Cảm xúc của một bạn tình nguyện viên trong buổi phỏng vấn chia sẻ.

Các bạn thân mến dù đậu hay rớt đó mới chỉ là bước thử thách và trải nghiệm được cảm giác đi phỏng vấn là như thế nào đúng không nè? Thôi thì các bạn không được tham gia hoạt động lần này thì còn rất nhiều hoạt động khác của Liên chi mà. Và xin chúc mừng các bạn đã vượt qua thử thách đầu tiên của BTC Mùa hè xanh 2019...
Xem danh sách trúng tuyển và thời gian tập huấn tại đây
Ban Thông tin & Truyền thông

Được tạo bởi Blogger.