Halloween party ideas 2015

Trong không khí phấn khởi, vui tươi, sắc xuân đang tràn ngập khắp đất trời. Chiến dịch Xuân Quê Hương lần III năm 2019 của Chi hội sinh viên (CHSV) Châu Phú – Tân Châu, trên hành trình đem đến cho bà con xã Bình Chánh, huyện Châu Phú một cái tết ấm áp với nhiều hoạt động tình nguyện xuân đầy nổi bật và ý nghĩa.
Toàn đội chuẩn bị ra quân

Theo đó, dấu chân tình nguyện của các chiến sĩ bắt đầu từ ngày 28/01/2019 và khép lại vào ngày 31/01/2019 (nhằm 23 đến 26 âm lịch), Chiến dịch đến mọi nẻo đường tại xã Bình Chánh để hỗ trợ cho bà con nơi đây có một mùa xuân vui tươi, ấm áp.
Chụp ảnh lưu niệm cùng anh Phương – Bí thư xã Đoàn Bình Chánh

Dấu ấn đầu tiên của Chiến dịch, đó là mang đến sân chơi “Thiếu nhi vui xuân” cho các em nhỏ trên địa bàn xã với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, tổ chức các trò chơi dân gian mang lại sân chơi đầy bổ ích. Các em được thỏa sức nô đùa với nhau trước thềm năm mới.

Tổ chức sân chơi thiếu nhi



Tiếp theo đó, Chiến dịch Xuân Quê Hương 2019 ra quân với các chuỗi hoạt động về  dọn dẹp cảnh quan và môi trường trên địa bàn xã như ra quân chặt mé cây xanh che khuất tầm nhìn hai đường, phát quang bụi rậm, thu gom và xử lý rác ở khu vực chợ Bình Chánh, dọn dẹp vệ sinh trường Mẫu giáo, Trung tâm học tập và sinh hoạt cộng đồng, trồng hàng rào cây xanh 150m tại trường tiểu học “A” Bình Chánh.
Ra quân chặt mé cây xanh che khuất tầm nhìn, phát quang bụi rậm
Trồng hàng rào cây xanh
Thu gom và xử lý rác ở khu vực chợ

Vệ sinh trường mẫu giáo

Ngoài những hoạt động trên, Chiến dịch thêm ý nghĩa hơn khi đã đi thăm hỏi và tặng quà cho 3 hộ gia đình người già neo đơn trên địa bàn xã, đây cũng là dịp để các bạn chiến sĩ được lắng nghe về những chiến tích lừng lẫy một thời của các cụ. Từ đó, nêu cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa và thêm yêu quê hương đất nước, trân quý hơn những hi sinh, mất mát của các thế hệ cha ông đi trước để có nền tự do, độc lập như hôm nay. Bên cạnh đó, các bạn chiến sĩ đã hỗ trợ UBMTTQ xã Bình Chánh trao tặng các phần quà cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã đón một cái tết đong đầy, vui tươi và sung túc hơn.


Thăm hỏi tặng quà cho gia đình người già neo đơn
Hỗ trợ UBMTTQ xã trao tặng quà cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo đón tết

Tối ngày 31/01/2019, chương trình Văn nghệ “Mừng Đảng Mừng Xuân” chính là hoạt động cuối cùng khép lại chuỗi hoạt động tình nguyện của Chiến dịch Xuân Quê Hương lần III năm 2019.
Đêm văn nghệ “Mừng Đảng Mừng Xuân”

Chẳng có niềm vui nào lớn hơn niềm vui chung khi tất cả mọi người cùng chung tay làm việc tốt góp phần xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, đặc biệt trong những này cận Tết như thế này. Đây cũng là lời chúc cho một năm mới hạnh phúc, bình an và đủ đầy cho bà con quê mình từ CHSV Châu Phú – Tân Châu.
Chiến dịch đã để lại nhiều kỷ niệm khó phai trong lòng các bạn chiến sĩ, những cuộc vui, những nụ cười luôn nở trên môi các bạn khi tham gia chiến dịch là động lực để Chi hội tổ chức thêm thật nhiều các hoạt động tình nguyện hơn nữa. Góp phần thắt chặt hơn nữa tình cảm đồng hương giữa các bạn. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui tươi của các bạn chiến sĩ khi tham gia chiến dịch.
Cùng nhau đưa ông táo đêm 23 tết
Bữa cơm trưa



Đội hậu cần chuẩn bị bữa trưa cho toàn đội
Ban Thông tin & Truyền thông

Tin/ảnh: CTV  CHSV Châu Phú – Tân Châu

Được tạo bởi Blogger.