Halloween party ideas 2015

Hòa cùng không khí vui xuân đón tết LCHSV An Giang tổ chức Đêm văn nghệ gây quỹ và trao học bổng “Tình An Giang Lần VII – Xuân nồng ấm, Tết sẻ chia” đón mừng xuân K Hợi, hứa hẹn hân hoan cùng quý khán giản gần xa với những tiết mục đa dạng, đặc sắc mang hương sắc quê hương chứa chang tình cảm được gửi gắm qua từng giai điệu xuân. Để Đêm văn nghệ càng thêm sôi nổi, rộn ràng ban tổ chức cũng như các bạn cùng đồng hành với Liên chi tạo nên chương trình rất hân hạnh chào đón các bạn sinh viên, hội viên LCHSV An Giang cũng như toàn thể các bạn sinh viên trường nói chung cùng đến thưởng thức, giao lưu để buổi văn nghệ thêm sôi nổi rộn ràng đúng chất xuân nồng ấm, tết s chia.

Đêm văn nghệ diễn ra trong những ngày cuối năm thời gian mà ai ai cũng háo hức chờ đợi và chuẩn bị cho mình những trang phục đậm khí xuân tươi đẹp, thế nên ta hãy cùng diện những sắc xuân ấy trong đêm biểu diễn 18h00 ngày 25/01/2019 (nhm ngày 20/12/2018 âm lịch ) tại Vườn Bàng, khu II trường Đại Học Cần Thơ, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 
Với ý nghĩa cao đẹp Đêm văn nghệ gây quỹ học bổng cho các bạn sinh viên – hội viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi thuộc các Chi hội trực thuộc LCHSV An Giang. “Tình An Giang Lần VII – Xuân nồng ấm, Tết sẻ chia” không những đem lại mùa xuân may mắn  mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau tạm biệt năm cũ nhìn lại hành trình  một năm của cuộc đời sinh viên lại trôi qua với không ít cảm xúc và ngậm ngùi kỉ niệm. Qua đó, tạo điều kiện để các bạn sinh viên – hội viên có môi trường thuận lợi để phát huy khả năng và năng khiếu của bản thân về các lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, đồng thời phản ánh đúng bản chất là hoạt động vì Tình đồng hương của tập thể LCHSV.
Khung chương trình buổi biểu diễn sẽ có khá nhiều sự bất ngờ cùng các tiết mục độc đáo, ngộ nghĩnh như biểu diễn thời trang tái chế tạo nên những trang phục ngày xuân rực rỡ được các bạn vô cùng khéo léo thiết kế độc quyền. Không những thế còn có những màng trình diễn như nhảy dân vũ sôi nổi và những điệu múa mang hương vị Tết quê hương thật ngọt ngào. Hơn thế nữa các bạn còn có dịp cười nghiêng ngả với tiết mục hài kịch do nhóm danh hài xuất sắc từ LCHSV, mọi người sẽ được thư giản với những tiếng cười quý như ngàn liều thuốc quý mà đó cũng chính là món quà mà ban tổ chức lì xì Tết cho tất cả khán giả có mặt tại đêm văn nghệ mừng xuân Kỷ Hợi.

Ban Thông tin & Truyền thông
Tin/ảnh: Ngọc Huyền, Minh Thông



Được tạo bởi Blogger.