Halloween party ideas 2015


Vậy là đã kết thúc chuyến đi 2 ngày 1 đêm đầy ý nghĩa của CHSV Thoại Sơn. Chuỗi hoạt động tình nguyện và Về nguồn tại địa phương của CHSV Thoại Sơn được bắt đầu vào sáng ngày 22/12/2018. Các bạn sinh viên, hội viên di chuyển từ thành phố Cần Thơ về thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang phối hợp cùng với thanh niên thị trấn tiến hành tổng vệ sinh cảnh quan trên đường, từ Ủy ban nhân dân thị trấn đến các khu di tích lịch sử. Hoạt động này không chỉ làm tăng vẻ mỹ quan mà còn giúp thu hút nhiều du khách đến tham quan các khu di tích cũng như là dịp cho các sinh viên xa nhà trở nên gắn bó với quê hương hơn.
Thăm viếng Nhà Trưng bày Văn hóa Óc Eo
Công tác xã hội chia các hoạt động lần lượt ra 2 buổi:
Buổi sáng, các bạn sinh viên, hội viên Thoại Sơn bắt đầu dọn dẹp nhà bia anh hùng liệt sĩ và thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, nhổ cỏ phát quang bụi rậm trên đoạn đường từ ủy ban đến Gò Cây Thị (khu di tích đặc biệt). Đến chiều các bạn sinh viên của chúng ta trồng hoa ven đường và tưới cây trên đoạn đường đến nhà bia anh hùng liệt sĩ. 


Phát quang bụi rậm


Sinh viên Thoại Sơn trồng hoa ven đường

Sáng ngày 23/12/2018 CHSV Thoại Sơn đã viếng thăm các khu di tích quốc gia đặc biệt như nhà trưng bày văn hóa Óc Eo, Gò Cây Thị, Chùa Linh Sơn,... 


Và thế là chuyến đi cũng  đã kết thúc vào trưa, chuyến đi không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho quê hương mà còn giúp cho các sinh viên hiểu nhiều hơn về văn hóa xa xưa của người phù nam, làm tăng sự ngưỡng mộ và tôn kính  đối với những người xưa. Bên cạnh đó, mong rằng qua chuyến đi này đã đọng lại trong lòng mỗi người tham gia những kỉ niệm thật đẹp, thêm yêu và thêm tự hào về quê hương Thoại Sơn.
Bữa cơm thân mật cùng nhau
Ban Thông tin & Truyền thông
Ảnh: Ngọc Huyền, Nhựt Linh
Tin: Tiểu Yến




Được tạo bởi Blogger.