Halloween party ideas 2015

Nhằm tổng kết đánh giá hoạt động sau một nhiệm kỳ. Vào lúc 8h, ngày 28/10/2018, tại phòng 104/C1, khu II, trường Đại học Cần Thơ. Chi hội sinh viên Châu Đốc-Tịnh Biên đã tổ chức Đại hội Chi Hội Sinh Viên nhiệm kỳ 2018-2019.

Tiết mục văn nghệ của các bạn hội viên của Chi hội
Đại hội hân hạnh đón tiếp anh Nguyễn Thiên An – Phó bí thư Đoàn thị trấn Tri Tôn. Về phía LCHSV An Giang hân hạnh đón tiếp anh  Bùi Công Danh – Liên chi hội phó LCHSV An Giang.
Không khí trang nghiêm tại Đại hội 
Ngoài ra tham dự Đại hội còn các đồng chí BCH đại diện các Chi hội bạn trực thuộc LCHSV An Giang và các anh, chị nguyên là BCH các nhiệm kỳ và tất cả hội viên Chi hội sinh viên Châu Đốc-Tịnh Biên.
Tại Đại hội Chị Nguyễn Thị Kim An đại diện đoàn chủ tịch, đã báo cáo công tác Hội cũng như phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2018-2019 với mục tiêu xây dựng Hội ngày càng vững mạnh; phát huy tiềm năng xung kích, tình nguyện trong hội viên; chi hội sẽ là cầu nối giao lưu hữu ích giữa hội viên với các cấp ở địa phương. Các đại biểu đã nghiêm túc thảo luận, đóng góp ý kiến và biểu quyết thông qua văn kiện báo cáo, giúp nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác Hội và phong trào sinh viên của CHSV Châu Đốc – Tịnh Biên ngày một vững mạnh đi lên.
Báo cáo tổng kết tổng kết công tác hội và phong trào sinh viên, phương hướng hoạt động hội trong nhiệm kỳ 2018-2019
Đại diện LCHSV An Giang anh Bùi Công Danh có đôi lời phát biểu chỉ đạo CHSV Châu Đốc - Tịnh Biên trong nhiệm kỳ 2018-2019 như sau:
Trong nhiệm kỳ các bạn đã tổ chức và tham gia các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa đối với địa phương. Ngoài ra cũng đã tích cực hỗ trợ các hoạt động của Liên chi. Chi hội có nhiều cách đổi mới trong hoạt động áp dụng việc hướng dẫn việc học Tiếng anh, học thuật vào các chương trình họp lệ. Bên cạnh đó trong nhiệm kỳ còn nhiều hạn chế về vấn đề sinh viên 5 tốt số lượng rất khiêm tốn, về chỉ tiêu kết nạp hội viên không hoàn thành. Khuyến khích các bạn thắt chặt tình đoàn kết trong chi hội và hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra trong nhiệm kỳ.
Anh Bùi Công Danh phát biểu chỉ đạo
Ban chấp hành tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ
Đại hội cũng đã nhất trí chọn 5 đồng chí vào danh sách Ban chấp hành mới với các chức vụ như sau:
1. Đồng chí  Huỳnh Trung Tín – Chi hội trưởng
2. Đồng chí Trần Kỳ Anh - Chi hội phó 
3. Đồng chí Phạm Ngọc Nhị - Ủy viên
Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội
Đại diện Đoàn thị trấn Tịnh Biên anh Nguyễn Thiên An có phần quà gửi đến Chi hội nhằm động viên và khích lệ tinh thần đến CHSV Châu Đốc – Tịnh Biên ngày càng phát triển hơn nữa.
Anh Nguyễn Thiên An chia sẻ đến với các bạn
Đồng chí  Huỳnh Trung Tín đại diện BCH nhận quà từ Đoàn thị trấn
Phần trao quà cho hội viên nòng cốt
Đại hội CHSV Châu Đốc – Tịnh Biên chính thức khép lại, chúc cho các bạn BCH mới sẽ có thêm nhiều hoạt động thành công như các anh chị đi trước. Thực hiện tốt chỉ đạo từ cấp trên và hoàn thành xuất sắc phương hướng hoạt động do CHSV đề ra, góp phần tạo nên CHSV Châu Đốc – Tịnh Biên phát triển toàn diện trong nhiệm kỳ mới. Đưa tình đồng hương của Hội viên huyện nhà gắn bó mật thiết chặt chẽ với nhau hơn trên giảng đường Đại học. 
Ảnh lưu niệm tập thể
Ban Thông Tin & Truyền Thông
Ảnh/tin: Minh Thông và Văn Thuận








Được tạo bởi Blogger.