Halloween party ideas 2015


Ai đó đã từng nói rằng: “những ai sống mà không biết sẻ chia là tâm hồn người đó tật nguyền về cảm xúc”.
Cuộc sống sinh ra con người đều như nhau về bản chất. Tuy nhiên, mỗi người sinh ra lại có một hoàn cảnh sống, môi trường sống khác nhau. Không phải ai cũng được sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng niềm hạnh phúc đó lại là điều mơ ước của những con người, những mảnh đời bất hạnh quanh chúng ta. Cuộc sống của họ là biết bao khó khăn gian khổ. Đó chính là những người già không nơi nương tựa. Họ chỉ biết bơ vơ một mình, trong căn nhà vách lá cột xiêu. Thấu hiểu những nổi cô đơn đó sáng ngày 23 tháng 9 năm 2018 CHSV An Giang – Hòa An phối hợp cùng với Xã Đoàn Hòa An thực hiện chương trình “Sẻ chia yêu thương”. Tại gia đình Bà Nguyễn Ngọc Hiển 65 tuổi. Ngụ tại ấp Hòa Phụng C, Xã Hòa An, Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang.
 Tặng bà những món quà tình thương
 Các bạn dọn dẹp trang trí lại nhà cửa
 Các bạn hội viên hỗ trợ nhiệt tình công tác dọn mới đường xá
Trò chuyện cùng với bà
Trong buổi ra quân, Anh Trần Thanh Phới – Bí thư xã Đoàn Hòa An cho rằng đây là một hoạt động mới, một chương trình rất có ý nghĩa mà Chi hội sinh viên An Giang – Hòa An đã mang đến cho xã Nhà. Thay mặt xã Đoàn Anh xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các bạn sinh viên An Giang. Hy vọng Ban Chấp Hành Chi hội sẽ có những chương trình ngày càng đổi mới và ý nghĩa hơn nữa để tiếp tục đồng hành cùng với xã Đoàn...
Buổi lễ ra quân

Chương trình đã khép lại trong không khí ấm áp bằng bữa cơm thân mật giữa bà và các bạn sinh viên của chúng ta. Cùng nhau quây quần bên mâm cơm đơn sơ, đạm bạc do chính tay các bạn sinh viên nấu, hy vọng là sẽ giúp bà có thể tìm được chút niềm vui, chút hơi ấm gia đình và bớt được phần nào nỗi nhớ người con trai đang đi làm ăn xa.
Ban Thông tin & Truyền thông
Ảnh/Tin: Minh Thông và ctv.Văn Bạc
Được tạo bởi Blogger.