Halloween party ideas 2015


Ngày nay, họp lệ chi hội dường như đã trở thành hoạt động quen thuộc đối với sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Mỗi độ thu về - đó cũng chính là khoảng thời gian trở lại trường để tiếp tục con đường học tập, cũng là lúc để các bạn họp mặt giao lưu, chia sẻ đầu năm học mới. Và chi hội sinh viên (CHSV) An Giang – Hòa An cũng không ngoại lệ, nhằm đáp ứng nhu cầu và nắm bắt tình hình của sinh viên học tập tại Hòa An. Chiều tối ngày 15/08/2018, tại phòng 103/HA CHSV An Giang – Hòa An đã tổ chức họp lệ chi hội tháng 8 với chủ đề “Hello! Where are you?”


Trong buổi họp lệ, BCH đã giới thiệu hoạt động của chi hội và làm quen với các bạn thông qua trò chơi “team building” đầy thú vị như: tiếp sức tìm báu vật, kiến thức song ngữ (Anh – Việt)... nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, thân thiện và rèn luyện kỹ năng thuyết trình cho hội viên. Hơn nữa giúp hội viên hiểu rõ thêm về tỉnh nhà và cải thiện tiếng Anh cho hội viên trong quá trình sinh hoạt tại chi hội.




 Sau cùng là giây phút hân hoan, niềm vui của các bạn khi điền đơn gia nhập chi hội. Với sự đổi mới trong công tác quản lí và xây dựng hội, đồng thời tiếp thu đóng góp ý kiến của hội viên, mong rằng một ngày gần nhất sức lan tỏa của CHSV An Giang – Hòa An sớm đến với các bạn...

Ban Thông tin & Truyền thông
Ảnh/tin: CTV CHSV An Giang-Hòa An

Được tạo bởi Blogger.