Halloween party ideas 2015


Các bạn ơi, hỡi những sinh viên, hội viên CTU nói chung và sinh viên, hội viên trực thuộc Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang nói riêng với nhiệt huyết tuổi trẻ, khát khao sống cháy bỏng, mong muốn được cống hiến hết mình cho những hoạt động tình nguyện ơi.
Mùa hè xanh lại đến rồi, cơ hội thử sức mình với những hoạt động mới lạ, và làm quen với nhiều bạn mới đang chờ đợi bạn đến để tìm hiểu và khám phá kìa. Nếu như bạn quan tâm và có dự định tham gia thì chiến dịch Mùa hè xanh năm 2018 do LCHSV An Giang tổ chức sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp bạn thực hiện hóa những mong muốn trải nghiệm của mình đấy.


Nhằm phát huy tinh thần: “Tuổi trẻ Đại học Cần Thơ hành động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng” với phương châm: “Tinh gọn, thiết thực, an toàn, hiệu quả”, LCHSV An Giang tiếp tục tổ chức Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh, với mục đích giúp cho các bạn sinh viên, hội viên có nhiều cơ hội được trải nghiệm hơn. Sau đây là một số thông tin về chiến dịch năm nay
1.  Thời gian diễn ratừ ngày 08/07/2018 đến ngày 22/07/2018.
2.  Địa điểm: xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.
3.  Lực lượng: 30 bạn sinh viên được chọn thông qua quá trình phỏng vấn.
4. Phí tham gia: 170.000 VNĐ (Bao gồm áo tình nguyện, nón, khăn và quà tặng gia đình chính sách), sẽ thu sau khi các bạn được tuyển.
5.  Các hoạt động dự kiến sẽ diễn trong chiến dịch
-   Trồng cây xanh xây dựng cảnh quan xanh sạch đẹp, phát hoang bụi rậm
-   Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ, người già neo đơn và gia đình có công với cách mạng.
-    Xây dựng hàng rào quanh các trường tiểu học.
-   Giao lưu, tìm hiểu về truyền thống địa phương, thăm các địa điểm, di tích lịch sử trong huyện.
-   Xây dựng các công trình thanh niên.
-   Tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật cho người dân địa phương.
-   Tổ chức các buổi hội thảo hướng dẫn nông dân các kỹ thuật canh tác nông nghiệp.
…………..
Lưu ý:
-  Hạn chót đăng ký tham gia là 23h00, ngày 27/6/2018 (thứ tư). Link  đăng ký tại đây
-  Các bạn đã đăng ký phải tham gia đầy đủ các buổi tập huấn. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ thông tin trực tiếp đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
-          Anh Nguyễn Hữu Lộc - Liên chi trưởng LCHSV An Giang (SĐT: 0165 898 9977 hoặc tại địa chỉ Facebook)
-         Chị Phan Thị Trúc Phương - Ủy viên BCH LCHSV An Giang (SĐT: 01629616571 hoặc tại địa chỉ Facebook)
-         Chị Nguyễn Thị Huỳnh Như - Ủy viên BCH LCHSV An Giang (SĐT: 0979046551 hoặc tại địa chỉ Facebook


“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không?” Vâng! Để gió cuốn đi, gió sẽ thay các bạn sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh gom góp yêu thương, và lan tỏa yêu thương đó đến với mọi người, mọi nhà và trong cả tình cảm anh em giữa các chiến sĩ tình nguyện. Cùng nhau làm việc, cống hiến sức mình xây dựng quê hương thông qua các hoạt động được tổ chức trong Mùa hè xanh, đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian giúp cho các chiến sĩ tình nguyện của chúng ta giữ trọn những giây phút rất đỗi “sinh viên” - những tháng năm rực rỡ ở cuộc đời của mỗi người.
Ban Thông tin & Truyền thông


Được tạo bởi Blogger.