Halloween party ideas 2015

Thiên nhiên và con người An Giang không chỉ mang nét đặc trưng của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ - hào sảng, phóng khoáng, hiếu khách, đôn hậu và nặng nghĩa nhiều tình, mà nơi đây còn sở hữu những nét đẹp rất riêng của mình. Và để góp một phần nhỏ giúp cho nét riêng biệt đấy được gìn giữ và phát triển hơn nữa đến với nhiều người, đặc biệt là giúp những người con của quê hương An Giang có thể hiểu và thêm yêu mảnh đất này, Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang đã tiếp tục tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Quê hương và Con người An Giang lần V” năm 2018.

Cuộc thi “Tìm hiểu Quê hương và Con người An Giang lần V” bao gồm 3 hoạt động đó là Cuộc thi làm clip “Quê hương An Giang Đất và người”, Cuộc đua “Treasure in An Giang” và Cuộc thi “An Giang- Where do we go?” Với các nội dung mới lạ và thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn hội viên trực thuộc các Chi hội sinh viên (CHSV) của LCHSV An Giang một sân chơi vô cùng sôi nổi và bổ ích bởi các trải nghiệm thực tế.
Cuộc thi làm clip “Quê hương An Giang Đất và người”
Đây là hoạt động mở đầu cho cuộc thi “Tìm hiểu Quê hương và Con người An Giang” năm nay, được diễn ra vào ngày 27/5/2018
Mỗi đơn vị dự thi sẽ gửi về Ban tổ chức một clip có độ dài từ 2 đến 5 phút (kèm theo đó là bài thuyết trình không quá 150 từ) liên quan đến huyện, thành phố nơi mình đang sinh sống tại An Giang. Nội dung clip có thể là hình ảnh quen thuộc gắn liền với quê hương An Giang - sông nước mênh mông, ruộng đồng bát ngát, núi non kỳ vĩ, rừng tràm xanh ngắt một màu, hay là những di tích lịch sử, những điểm du lịch tâm linh, những làng nghề có truyền thống, đặc biệt là những nét sinh hoạt độc đáo của các dân tộc Khmer, Chăm, Hoa sinh sống trên địa bàn tỉnh.
Về cách thức chấm điểm, số lượt bình chọn online sẽ chiếm 40% tổng số điểm của sản phẩm dự thi (với mỗi lượt like được tính là 1 điểm và share là 2 điểm). Các bạn sẽ bình chọn trực tuyến thông qua địa chỉ https://www.facebook.com/thongtintruyenthong.
Về hình thức dự thi, file clip và bài viết dự thi phải ghi rõ tiêu đề “Quê hương An Giang đất và người” gửi về anh Bùi Công Danh – Liên chi hội Phó LCHSV An Giang, thông qua địa chỉ email danhb1501353@student.ctu.edu.vn đến hết ngày 23/5/2018.
Cuộc đua “Treasure in An Giang”
“Treasure in An Giang” sẽ được diễn ra vào lúc 7h00, ngày 27/05/2018, tại sân Văn phòng Đoàn thanh niên và sân vườn thuốc nam – khu II, trường Đại học Cần Thơ.
“Treasure in An Giang” được xem như là một cuộc phiêu lưu khám phá vùng đất An Giang, với trạm bắt đầu là khu II, trường Đại học Cần Thơ. Mỗi đội dự thi phải vượt qua 4 trạm tương ứng với 11 Huyện - Thành phố trực thuộc tỉnh An Giang. Ở mỗi trạm sẽ có thử thách do các liên quân CHSV chuẩn bị, các đội thi phải vượt qua các thử thách đấy để tìm manh mối đi đến kho báu. Đội chiến thắng là đội tìm được chiếc chìa khóa vàng và mở được kho báu. Và cuối cùng, đội chiến thắng hô to khẩu hiệu của LCHSV An Giang “Sinh viên An Giang bản lĩnh sáng tạo, tích cực hội nhập, xây dựng quê hương”.
Cuộc thi “An Giang – Mình đi đâu đây ?” – “An Giang- Where do we go?”
“An Giang- Where do we go?” diễn ra vào lúc 18h00 ngày 27/05/2018, tại Nhà học C1 – khu II, trường Đại học Cần Thơ.
“An Giang- Where do we go?” bao gồm 3 vòng thi, mỗi CHSV trực thuộc LCHSV An Giang sẽ là một đội thi.
Vòng 1 – “Starting”: tất cả đội thi sẽ lần lượt trả lời 20 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 15 giây suy nghĩ và trả lời.
Vòng 2 – “An Giang – What is it?”: Ban tổ chức sẽ trình chiếu các hình ảnh về quê hương An Giang (hình ảnh đã qua chỉnh sửa), các đội sẽ quan sát hình ảnh, sau đó ghi đáp án của mình vào bảng.
Vòng chung kết – “An Giang- Where do we go”: Ban tổ chức sẽ đưa ra chủ đề và dụng cụ hỗ trợ cho các đội thi. Mỗi đội thi có 10 phút để thảo luận, 5 phút để trình bày và 5 phút để phản biện.

Đến với Cuộc thi “Tìm hiểu Quê hương và Con người An Giang lần V”, LCHSV An Giang không hứa sẽ giúp bạn hiểu hết được tất cả những nét đặc trưng về quê hương An Giang, nhưng chúng tôi hứa sẽ mang lại cho bạn những thông tin cơ bản nhất về mảnh đất này, đủ khiến cho bạn cảm thấy yêu lắm thiên nhiên và con người nơi đây.
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin/ảnh: Trúc Ly, Công Danh
Được tạo bởi Blogger.