Halloween party ideas 2015

Hằng năm, có rất nhiều học sinh của các trường THPT trên toàn quốc đều lo lắng, chăng trở về vấn đề thi cử, lựa chọn ngành nghề cho tương lai. Nhằm giúp học sinh giải đáp những thắc mắc trong mùa tuyển sinh, Chi hội sinh viên (CHSV) Châu Phú – Tân Châu đã về địa phương tổ chức buổi “Giao lưu - Chia sẻ & Định hướng nghề nghiệp” cho các bạn học sinh lớp 12 của 03 trường THPT: Nguyễn Quang Diêu, Đức Trí và Châu Phú vào ngày 10 - 11/03/2018
Buổi giao lưu giữa sinh viên và học sinh tại trường Châu Phú, Đức Trí
Tại buổi giao lưu, đây là dịp để các bạn sinh viên gặp gỡ, chia sẻ, cũng như giải đáp thắc mắc xoay quanh công tác tuyển sinh 2018. Bên cạnh đó, học sinh khối 12 của các trường THPT được lắng nghe những chia sẻ, những kinh nghiệm học tập thi cử và cách hòa nhập khi bước chân vào giảng đường đại học. Các tình nguyện viên đưa ra một số điều mà các bạn khối 12 cần lưu ý, để có thể nắm rõ hơn thông tin, cũng như là sẽ không quá bối rối trước khi đặt ngòi bút điền vào đơn nộp nguyện vọng vào các trường đại học.
Buổi giao lưu giữa sinh viên và học sinh tại trường Nguyễn Quang Diêu
Bên cạnh giao lưu, trao đổi thông tin với các bạn học sinh THPT, đây còn là dịp để cho các bạn sinh viên chi hội từng là cựu học sinh của về thăm thầy cô, trường cũ. Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn sinh viên cũng gửi lời chúc sức khỏe và lời hỏi thăm đến các thầy cô của trường trước khi về.
Chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin/ ảnh: Văn Thuận và CTV CHSV Châu Phú - Tân Châu


Được tạo bởi Blogger.