Halloween party ideas 2015

Vào sáng ngày 11/3/2018, CHSV An Giang – Hòa An đã tham gia cùng với CHSV Kiên Giang - Hòa An thăm TRƯỜNG DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT TỈNH HẬU GIANG.
Sinh ra là những đứa bé kém may mắn nhưng được tình thương của tất cả mọi người chăm sóc dạy dỗ tại địa phương và ngôi trường các em đang theo học là điều đáng trân trọng. Khi lần đầu tiên bước chân vào nơi đây, chúng tôi rất háo hức được gặp các em. Đặc biệt hơn, khi nhìn các em bước ra có một điều gì đó khiến chúng tôi không khỏi xúc động, các em rất dễ thương, dễ gần gũi, và thân thiện lắm.
Trong buổi thăm ngày hôm đó, các anh chị tình nguyện viên đã tổ chức các hoạt động cho các em tham gia:
Bịt mắt bắt dê
Làm quen, giới thiệu tên.
Bên cạnh đó, các anh chị còn làm lao động xung quanh trường:
Lao động trong khuôn viên nhà trường
Cuối cùng là trao quà cho các em, tạo cho các em có niềm tin hơn trong cuộc sống đồng thời đó là nguồn động lực giúp các em cố gắng học tập hơn.
Trao những phần quà nhỏ xinh cho các bé
Những phần quà mà các em cầm trên tay, chúng tôi rất hạnh phúc vì được nhìn thấy thấp thoáng đâu đó nụ cười trên môi các em , đâu đó sự vô tư, hồn nhiên trên gương mặt của những đứa trẻ và chúng tôi đã làm điều gì đó không lớn lắm nhưng cũng góp một phần nào đó có ích cho xã hội.
Khoảng 3 tiếng đồng hồ trôi qua, chúng tôi mới cảm nhận được rằng “ Nơi lạnh nhất không phải Bắc Cực mà là nơi không có tình thương”. Là những đứa trẻ được sinh ra kém may mắn lại mang trong mình một cơ thể không giống như bao đứa trẻ bình thường khác vì vậy tụi nhỏ rất cần những vòng tay ấm áp, sự quan tâm từ các bạn, để tạo một môi trường thân thiện và đầy tình nhân ái. Thì lúc đó dù Bắc Cực có lạnh đến đâu chính các bạn là người mang đến những ngọn lửa hồng ấm áp đó để đủ sưởi ấm cái lạnh giá nơi Bắc Cực đó.
Cuối cùng, CHSV An Giang – Hòa An mong muốn qua hoạt động lần này sẽ giúp các bạn nhận thấy rằng những hoạt động mà chi hội tạo ra nhằm tạo cho các bạn tham gia có những khoảnh khắc thật ý nghĩa và thiết thực. Vì vậy Chi hội hi vọng sẽ nhận được sự tham gia nhiều hơn từ các bạn ở hoạt động sắp tới.
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin/ảnh: cộng tác viên CHSV An Giang - Hòa An
Được tạo bởi Blogger.