Halloween party ideas 2015

Vào những ngày này, Chiến dịch Mùa hè xanh 2017 tại Mặt trận An Phú cũng như các mặt trận khác đã đi được một nửa đoạn đường của cuộc hành trình tình nguyện.

Tiếp tục các hoạt động của chiến dịch. Vào ngày 04/07/2017, các chiến sĩ tình nguyện đã phối hợp với người dân ấp Phú Thuận dọn dẹp và dựng nhà cho các gia đình khó khăn. Bên cạnh đó, các bạn cũng tích cực trong việc treo băng rôn, di dời các cây chiếm lộ giao thông nông thôn trên ấp Phú Thuận và trường Tiểu học B Phú Hội. Song song đó, công tác phổ cập cho học sinh nghèo cũng được đẩy mạnh.  


 






Đã qua nửa chặng đường, đối với các chiến sĩ dù đã hay chưa từng đi tình nguyện sẽ cảm thấy vất vả, khó khăn. Nhưng song song với những khó khăn ấy là tinh thần đồng đội luôn gắn kết, chung sức với nhau tạo nên những việc làm thiết thực nhất mang lại cuộc sống thoải mái hơn cho người dân qua những việc làm như giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu tình nguyện, đắp đường lộ giao thông nông thôn và tiếp cất nhà cho người dân,...

Chỉ còn một nửa đoạn đường nữa thôi Chiến dịch Mùa hè xanh 2017 của Mặt trận An Phú - Phú Tân sẽ khép lại, mong rằng các chiến sĩ chúng ta sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ qua đó để lại những hình ảnh đẹp nhất trong trong tâm thức những người dân nơi đây vào những ngày cuối cùng của chiến dịch này.

Ban Thông tin và Truyền thông
Ảnh: Đội hình truyền thông CHSV An Phú - Phú Tân
Kim Thi


Được tạo bởi Blogger.