Halloween party ideas 2015

Chiến dịch Mùa hè xanh 2017 của Chi hội sinh viên (CHSV) Châu Thành đã chính thức khởi động bằng lễ ra quân diễn ra tại trường THCS Vĩnh Bình vào sáng ngày 26/06/2017. Buổi lễ có sự tham gia của các lãnh đạo địa phương, các thanh niên và quan trọng nhất là 30 chiến sĩ tình nguyện.


Lễ ra quân của CHSV Châu Thành
Khởi động ngày đầu tiên của chiến dịch, các chiến sĩ đã làm việc rất tích cực và vô cùng hăng hái. Số lượng các chiến sĩ được phân chia phù hợp theo khối lượng công việc. Cụ thể, đã có 10 chiến sĩ tham gia sửa chữa tuyến đường dài 10m, 4 chiến sĩ tổ chức sinh hoạt hè cho hơn 100 trẻ em và trao 20 phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Còn lại, các bạn đã cùng nhau san lấp đất để trồng hoa trang trí cảnh quan trường.

Các chiến sĩ đang sửa chữa đường

Ngoài ra, do điều kiện thời tiết không cho phép, đã có một vài hoạt động phải dời lại vào ngày hôm sau như chạy gameshow và phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết cũng như các tệ nạn xã hội trong khu vực.

San lấp đất để trồng cây 
Tối đến, các chiến sĩ đã có dịp ngồi cùng với nhau để tổng kết công việc đã hoàn thành và quan trọng hơn là định hướng công việc cho các ngày sắp tới để cùng nhau thực hiện tốt. CHSV Châu Thành đã khởi đầu chiến dịch Mùa hè xanh 2017 bằng những công việc hết sức thiết thực. Trong những ngày tới đây, CHSV Châu Thành hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động vô cùng hữu ích và ý nghĩa. Hãy cùng theo chân các chiến sĩ của chúng tôi nhé!
Xem album ảnh tại đây.

Ban Thông tin và Truyền thông
Ảnh: Đội hình truyền thông CHSV Châu Thành
Mỹ Huyền
Được tạo bởi Blogger.