Halloween party ideas 2015

Trong sáng ngày 04/03/2017, tại sân Văn phòng Đoàn thanh niên đã diễn ra buổi lễ khai mạc Hội thao truyền thống lần XXI do Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang tổ chức.  


Hội thao là một sân chơi lành mạnh, bổ ích thu hút các bạn hội viên, sinh viên tham gia. Qua các hoạt động tập thể giúp các đơn vị gắn kết nhau hơn. Bên cạnh việc rèn luyện thể dục thể thao, các bạn có cơ hội đạt được tiêu chí "Thể lực tốt" - 1 trong 5 tiêu chí của phong trào "Sinh viên 5 tốt". Hội thao truyền thống lần XXI Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang tổ chức, diễn ra với 4 nội dung: chạy việt dã, chạy tiếp sức, bóng đá và bóng chuyền.


Cũng trong sáng cùng ngày đã diễn ra 2 phần thi chạy việt dã và chạy tiếp sức. Nội dung chạy việt dã với cự ly chạy của nam là 1000m và 800m dành cho nữ. Ở nội dung này, các vận động viên đã hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định. Hai giải nhất, nhì, ba cùng 10 giải khuyến khích đã được trao cho các vận động viên.

Nội dung thi chạy tiếp sức với cự ly 2500m dành cho nam và 1500m dành cho nữ. Tại phần thi này, các bạn đã hoàn thành đường chạy xuất sắc và mang về kết quả xứng đáng.
  • Chạy tiếp sức nữ: 

- Giải nhất: CHSV Chợ Mới.
- Giải nhì: CHSV An Phú - Phú Tân.
- Giải ba: CHSV Châu Thành.
  • Chạy tiếp sức nam:
- Giải nhất: CHSV Chợ Mới.
- Giải nhì: CHSV Châu Phú - Tân Châu.
- Giải ba: CHSV Châu Đốc - Tịnh Biên



Hội thao truyền thống lần XXI đã diễn ra 2 phần thi với tinh thần sôi nổi, hết mình thi đấu và mang về kết quả tốt nhất cho đơn vị. Hội thi mong nhận được sự quan tâm và tham gia của các bạn hội viên, sinh viên trong các phần thi còn lại.

Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Thu Sương
Ảnh: Hữu Tài, Trang Đài.


Được tạo bởi Blogger.