Halloween party ideas 2015

Chương trình "Tết khắp mọi nhà - lần V" diễn ra đánh dấu sự phối hợp lần đầu giữa Đội Công tác xã hội và Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang. Chương trình với mong muốn sẻ chia thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần của những hoàn cảnh khó khăn qua các hoạt động tình nguyện của các bạn hội viên, sinh viên.

Tết đến Xuân về trên những nẻo đường, nhưng đâu đó vẫn còn biết bao hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ của những cụ già, em nhỏ. Với tinh thần tình nguyện, sẻ chia mùa Xuân ấm áp tình người từ trái tim đến trái tim, Đội Công tác xã hội phối hợp cùng LCHSV An Giang tổ chức chương trình "Tết khắp mọi nhà - lần V". Chương trình bắt đầu từ ngày 09/01/2017 đến ngày 22/01/2017 với các hoạt động chính như quyên góp quà Tết, gói và nấu bánh tét và thăm hỏi, trao quà Tết. 


Hoạt động quyên góp quà Tết diễn ra từ ngày 09/01 - 17/01/2017 nhận những nhu yếu phẩm (gạo, sữa, đường...), tiền mặt và bánh, mứt... làm quà Tết. Và để góp món quà Tết cho hoạt động thăm hỏi và trao quà sắp tới, hoạt động gói và nấu bánh tét diễn ra từ ngày 16/01 đến ngày 18/01/2017, cạnh văn phòng Đoàn trường Đại học Cần Thơ. Các bạn tham gia sẽ tự tay gói những đòn bánh tét truyền thống. Bên cạnh đó là hoạt động thăm hỏi và trao quà Tết. Chương trình sẽ trao tận tay 15 phần quà Tết và bánh tét đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Các hoạt động diễn ra trong hai khung giờ: buổi sáng từ 8h00 đến 11h00 và buổi chiều từ 14h00 đến 17h00.  


Chương trình rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm cũng như sự đồng hành, tinh thần tình nguyện của các bạn hội viên, sinh viên trong và ngoài trường. 

Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Thu Sương

Được tạo bởi Blogger.