Halloween party ideas 2015

Vào tối ngày 06/12/2016 tại Hội trường lớn, khu II, trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra vòng bán kết Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy, HIV/AIDS và thực hiện ATGT năm 2016. Với sự tham gia của 8 đội thi từ các Đoàn Khoa và Hội sinh viên. Trong đó, Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang với tiểu phẩm kịch câm đã hoàn thành tốt phần dự thi với những thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Tiểu phẩm "Đừng ngoảnh mặt" dự thi vòng Bán kết
Cuộc thi không những là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho sinh viên mà đây còn là nơi để sinh viên thể hiện sự nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ. Sự hiện diện của đội cổ vũ đến từ LCHSV An Giang đã góp phần tăng thêm không khí cao trào cho Hội thi nói chung và khích lệ tinh thần của đội thi của LCHSV An Giang nói riêng.

Đội cổ vũ đến từ Liên chi hội sinh viên An Giang
Tuy phải dừng chân ở vòng Bán kết nhưng những đóng góp tự nguyện hết mình của đội thi cũng như đội cổ vũ sẽ luôn được mọi người ghi nhận với thông điệp “Gia đình, nhà trường, xã hội – cùng chung tay vì một tương lai không ma túy, không HIV/AIDS”. Hãy cùng tự hào vì phần dự thi này của các bạn!

Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Ngọc Trầm
Ảnh: Kim Thi, Ngọc Trầm
Được tạo bởi Blogger.