Halloween party ideas 2015

"Tách tách.."
Bạn yêu thích những âm thanh này?
Bạn khao khát được bắt lại từng khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống?
Bạn sẵn sàng vác máy ảnh và đi bắt cứ đâu chỉ để săn lùng những “pô ảnh” có một không hai cho mình?
Nếu bạn đang ấp ủ trong lòng những mảnh than hồng mang tên “nhiếp ảnh”, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với chúng tôi, cuộc thi ảnh “ An Giang in my heart” năm 2017!



Hãy để những ước mơ, hoài bão mà bạn luôn chắt chiu nhen nhóm được một lần bùng cháy, hãy để những ĐAM MÊ một lần được lên ngôi, và hãy để bản thân được làm những gì mình yêu thích!
Cuộc thi ảnh với chủ đề “An Giang in my heart” lần đầu tiên được Liên chi hội sinh viên An Giang tổ chức hứa hẹn sẽ là một sân chơi vô cùng thú vị cho các bạn đam mê chụp ảnh. Với thông điệp “Quê hương An Giang qua góc nhìn nghệ thuật”, các bức ảnh tham dự cần phải bám sát với nội dung của cuộc thi, thể hiện được tình đất, tình người quê hương An Giang thân yêu. Bài dự thi phải đảm bảo 2 phần chính, gồm ảnh chụp và phần thuyết trình về ảnh (khuyến khích viết bằng tiếng Anh). 

Cuộc thi ảnh chính thức nhận bài thi từ 19/12/2016 đến hết ngày 08/01/2017. Hãy đến với cuộc thi để được thỏa sức vẫy vùng với đam mê “ nhiếp ảnh” và rinh về cho mình những giải thưởng hấp dẫn nhé! Và bây giờ thì hãy “tách tách” và gửi về cho chúng tôi những sản phẩm cực chất đi nào!!!
Bài dự thi gửi qua email: angiang.inmyheart@gmail.com
Mọi chi tiết về cuộc thi, xem tại đây.
Fanpage chính thức của cuộc thi: fb.com/angianginmyheart2017

"In photography, there is a reality so subtle that it becomes more real than reality."
Alfred Stieglitz.
Ban Thông tin & Truyền thông
Mỹ Huyền, Thu Sương

Được tạo bởi Blogger.