Halloween party ideas 2015

Đại hội CHSV Thoại Sơn nhiệm kỳ 2016 - 2017 đã được tổ chức vào sáng ngày 09/10/2016, tại phòng 203/C1 với sự hiện diện của quý khách mời cùng tất cả các bạn hội viên của CHSV Thoại Sơn cũng như của các Chi hội bạn. Về phía cô chú lãnh đạo Huyện nhà, CHSV Thoại Sơn vinh hạnh được đón tiếp: Thầy Ngô Văn Quí – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thoại Sơn, chị Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện Thoại Sơn, anh Lê Phúc Hiển – Phó bí thư Huyện đoàn huyện Thoại Sơn, chị Hoàng Ngọc Trâm – Cán bộ Huyện đoàn huyện Thoại Sơn và anh Nguyễn Quốc Thanh – Phó giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội.

Đoàn khách mời đến từ địa phương
Bên cạnh đó CHSV Thoại Sơn rất vui mừng chào đón anh Nguyễn Duy Phúc – Liên chi hội phó Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang; anh Nguyễn Thành Nhiều, anh Nguyễn Hoàng Nam – Nguyên Chi hội trưởng CHSV Thoại Sơn và chị Vương Bích Phượng – Nguyên Ủy viên CHSV Thoại Sơn trong các nhiệm kỳ.
Đại biểu biểu quyết văn kiện Đại hội
Đại hội CHSV Thoại Sơn đã tổng kết và rút kinh nghiệm các hoạt động trong nhiệm kì 2015 – 2016. Bên cạnh việc tuyên dương những thành tựu nổi bật đã đạt được, đại hội cũng chỉ rõ hạn chế, khó khăn vẫn còn tồn tại và cần được giải quyết trong nhiệm kì tới. Nhằm xây dựng CHSV Thoại Sơn phát triển tốt hơn, đại hội đã đưa ra mục tiêu và phương hướng cho nhiệm kì mới. 

Anh Nguyễn Duy Phúc – Liên chi hội phó LCHSV An Giang cũng dành lời khen ngợi cho CHSV Thoại Sơn vì các hoạt động tích cực trong nhiệm kì đã qua, đồng thời phát biểu chỉ đạo cho nhiệm kì tới, nhắc nhở một số vấn đề cần lưu ý. 
Anh Nguyễn Duy Phúc phát biểu chỉ đạo
Anh Lê Phúc Hiển – Phó bí thư Huyện đoàn huyện Thoại Sơn cũng phát biểu đề xuất CHSV Thoại Sơn làm Báo cáo chuyên đề về những thuận lợi, khó khăn gửi cho Huyện đoàn, để thông qua đó Huyện đoàn sẽ có những biện pháp giúp đỡ kịp thời.
Anh Lê Phúc Hiển phát biểu ý kiến
Ban chấp hành nhiệm kì 2015 -2016 tuyên bố kết thúc nhiệm kì, giới thiệu BCH mới nhiệm kì 2016 – 2017 bao gồm:
Đoàn Thanh Trung – Chi hội trưởng
Huỳnh Thị Trúc Linh – Chi hội phó
Nguyễn Thị Yến Linh - Ủy viên
Trần Thị Diễm Sương - Ủy viên 
Tô Thanh Tiến - Ủy viên
BCH CHSV Thoại Sơn nhiệm kỳ 2016 - 2017
Đại hội đã đề ra khẩu hiệu “Hội viên – sinh viên Thoại Sơn học tập, rèn luyện, bản lĩnh, sáng tạo, tự tin, hội nhập và phát triển”. Đại hội kết thúc với sự kỳ vọng ở đội ngũ BCH nhiệm kì mới sẽ xây dựng nên một tập thể đoàn kết, vững chắc và phát triển trong tương lai.

Ban Thông tin & Truyền thông
Mỹ Linh, Tấn Bình
Được tạo bởi Blogger.