Halloween party ideas 2015

Đại hội Chi hội sinh viên An Giang - Hòa An nhiệm kì 2016-2017 đã được tổ chức vào sáng ngày 02/10/2016, tại phòng 103, nhà học C1. Đại hội không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn đánh dấu sự mở đầu cho một nhiệm kì mới 2016-2017.

Hội viên biểu quyết văn kiện Đại hội
Đến tham dự Đại hội, Ban chấp hành (BCH) CHSV Chợ Mới vinh hạnh đón tiếp các khách mời đến từ địa phương và Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang: Anh Huỳnh Thanh Tuấn – Phó bí thư huyện đoàn Chợ Mới và chị Trần Thị Hoàng Oanh – Liên chi hội phó LCHSV An Giang. Ngoài ra, còn có sự tham gia của đại diện các Chi hội bạn, cùng các bạn hội viên, sinh viên CHSV Chợ Mới.


Khách mời tham dự Đại hội
Nhìn lại một năm đã qua, CHSV Chợ Mới đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực bồi dưỡng thế hệ hội viên có đủ cả tài lẫn đức. Tuy nhiên, đan xen những thành tích nổi bật vẫn còn tồn tại các hạn chế nhất định cần phải khắc phục vào thời gian tới.

Khen thưởng cá nhân đạt thành tích tốt
Thay mặt LCHSV An Giang – chị Trần Thị Hoàng Oanh đã có lời khen ngợi tập thể CHSV Chợ Mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không có trường hợp vi phạm quy định pháp luật Nhà nước và đặc biệt trao bằng khen thưởng cho các cá nhân đã có những hoạt động tích cực trong năm 2015-2016. Đồng thời, chị Oanh cũng trao đổi rút kinh nghiệm về các hạn chế trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, mong muốn BCH mới sẽ có định hướng đúng đắn để khắc phục những thiếu sót, xây dựng tập thể ngày càng phát triển.

Chị Trần Thị Hoàng Oanh phát biểu chỉ đạo
Về phía địa phương, anh Huỳnh Thanh Tuấn gửi lời cảm ơn đến CHSV Chợ Mới, ngoài ra còn bày tỏ sự mong đợi CHSV Chợ Mới sẽ tổ chức nhiều hơn các hoạt động tình nguyện hướng về quê hương, đem nhiệt huyết và khả năng về phục vụ tỉnh nhà, góp phần giúp cho địa phương phát triển ngày càng giàu đẹp.
Đại diện địa phương phát biểu ý kiến
Qua đó, Đại hội thực hiện biểu quyết thông qua danh sách BCH và giới thiệu BCH mới nhiệm kỳ 2016-2017 bao gồm :
Trần Ngọc Huy – Chi hội trưởng Ngô Hoàng Giang – Chi hội phó Lê Thị Cẩm Thi - Ủy viên BCH
Liêu Thị Như Trúc - Ủy viên BCH
Nguyễn Lê Thanh Toàn - Ủy viên BCH

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội
Đại hội đã khép lại với thành tích nhất định ở nhiệm kỳ cũ và hứa hẹn những sự thay đổi tích cực trong tương lai.


Ban Thông tin Truyền thông

Mỹ Linh, Minh Tâm




Được tạo bởi Blogger.