Halloween party ideas 2015

Nhờ sự quan tâm, lãnh đạo kịp thời cũng như sự chuẩn bị chu đáo trong việc tiếp nhận sinh viên của  Đảng uỷ - UBND thị trấn Phú Mỹ và Đoàn cấp trên cùng với sự phối hợp đồng bộ, nhiệt tình, năng nỗ của các bạn sinh viên trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2016 tại mặt trận Phú Tân đã diễn ra thành công và hiệu quả. Trong thời gian 11 ngày (từ ngày 30/6/2016 đến 12/7/2016), 22 chiến sĩ thanh niên tình nguyện và các Đoàn viên thanh niên – Học sinh đã góp sức mình xây dựng quê hương Phú Mỹ thêm giàu đẹp với các chuỗi hoạt động thiết thực và tích cực.



Nhiệm vụ trọng tâm đầu tiên phải đề cập đến là vệ sinh môi trường. Hoạt động diễn ra xuyên suốt trong các ngày từ 1/7 đến 8/7 với các công việc cụ thể như thu gom rác, làm cỏ, phát hoang bụi rậm tại các tuyến đường trong thị trấn với tổng chiều dài 4,5km. Các chiến sĩ bắt tay vào công việc ngay sau lễ đón nhận sinh viên về địa phương tại UBND thị trấn vào sáng ngày 1/7. Ngoài ra, hoạt động cũng bao gồm tham gia san lắp mặt và trồng hoa dừa cạn, hoa mười giờ…




          Song song với hoạt động trên, vận động, thu gom phế liệu, vỏ chai tại các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ đã mang lại kết quả đáng phấn khởi. Kết quả qui đổi thành tiền được là 1.300.000đ.


        Tiếp nối hoạt động trên, đơn vị tổ chức chức hoạt động tình nguyện sơn 60 sơn bộ bàn ghế và sơn dụng cụ đồ chơi cho các em thiếu nhi trường Mầm non Phú Mỹ, tổ chức Hội thi vẽ tranh chủ đề: Biển đảo Việt Nam và bảo vệ môi trường, tổ chức Hội thi Hái hoa dân chủ với chủ đề: ATGT, phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội, tổ chức sân chơi cho các em khối tiểu học và THCS.




Khá nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý, phiên tòa giả định với nội dung: bạo lực học đường đã được tổ chức rất thành công tại các điểm trường THCS và tiểu học.  



Tổ chức Liên hoan tiếng hát vui hè gắn với giao lưu văn nghệ giữa Đoàn thị trấn và SVTN, chi đoàn kết nghĩa, có 18 tiết mục biểu diễn đặc sắc thu hút 160 ĐVTN-HS, nhân dân đến xem và cổ vũ. Qua đó, trao 20 bộ đồng phục cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi do địa phương và mạnh thường quân hỗ trợ, 15 bộ SGK mới + 180 quyển tập từ nguồn quỹ chương trình Hè yêu thương do Đoàn thị trấn và SVTN thực hiện. Tổng số tiền phát quà là: 3.200.000đ.



 Ngoài ra, còn thăm hỏi, tặng quà 05 hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn và nấu buổi cơm thân mật tại gia đình Bà Nguyễn Thị Hai, mẹ liệt sĩ. Hiện vật mỗi hộ là 10 kg gạo và 50.000đ tiền mặt.




Hoạt động tiếp nối nhau trong suốt chiến dịch, cũng chính vì vậy, các chiến sĩ càng trở nên khắn khít với nhau hơn, biết bao nhiêu kỉ niệm đáng nhớ còn mãi bồi hồi khi nhớ lại. Các chiến sĩ cũng hiểu hơn về cuộc sống ngoài đời thật, về vùng đất và con người nơi đây. Chiến dịch mùa hè xanh 2016 đã làm nên một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa và sẽ là một trải nghiệm “ đáng giá” cho mỗi người.
                                     Xem Album ảnh các hoạt động Tại đây
Ban Thông tin Truyền thông
Tin & Ảnh: Đội hình truyền thông













                                                         



Được tạo bởi Blogger.