Halloween party ideas 2015

Tưng bừng, sôi nổi nhưng không kém phần long trọng, buổi Lễ đón nhận sinh viên tình nguyện về địa phương 2016 đã diễn ra vào sáng ngày 1/7/2016 tại hội trường Ủy ban Nhân dân thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang, chính thức khởi động Chiến dịch Mùa hè xanh 2016 của mặt trận Phú Tân.

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp đồng chí Huỳnh Duy Phương – Phó Bí thư Huyện Đoàn Phú Tân, đồng chí Trần Hữu Lộc – Phó Bí thư Đảng ủy Thị Trấn (TT) Phú Mỹ, đồng chí Nguyễn Thị Phương Uyên – Bí thư Đoàn TT Phú Mỹ cùng lãnh đạo địa phương, Đoàn viên thanh niên TT, học sinh và 23 tình nguyện viên tham gia chiến dịch.

Thay mặt cho Huyện Đoàn Phú Tân, đồng chí Huỳnh Duy Phương đánh giá cao sự tham mưu vững chắc, kịp thời cũng như sự phối hợp chặt chẽ giữa Huyện Đoàn TT Phú Mỹ và thanh niên tình nguyện tại Thị trấn trong hoạch định kế hoạch hoạt động trong suốt 12 ngày chiến dịch với những hoạt động phong phú, phù hợp thực tế và tình hình địa phương. Với các hoạt động đa dạng như đi sâu vào đoạn đường “Thanh niên tham gia xây dựng đô thị”, bóc xóa các biển quảng cáo trái phép, dọn dẹp các bãi rác tự phát, các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, hoạt động hè cho các em học sinh hay các hoạt động tuyên truyền pháp luật thực tế như  “Phiên tòa giả định”, ông mong rằng, chiến dịch sẽ mang lại dấu ấn thanh niên tình nguyện và góp phần làm cho bộ mặt đô thị ngày càng khang trang và tươi đẹp hơn. Ngoài ra ông cũng nhắc nhở các chiến sĩ lưu ý giữ gìn sức khỏe thật tốt trong điều kiện thời tiết và hoạt động khó khăn hiện tại.

Đ/c Huỳnh Duy Phương phát biểu tại buổi lễ

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến sĩ tham gia sinh hoạt mùa hè tình nguyện, đồng chí Trần Hữu Lộc đề nghị Đoàn thanh niên thị trấn, các ban ngành đoàn thể thị trấn phân công, kiểm tra, và hỗ trợ kịp thời cho các chiến sĩ về nơi ở, cơ sở vật chất, phát huy tinh thần xung kích, tự nguyện, hăng hái đi đầu trong hoạt động tình nguyện.

Đ/c Trần Hữu Lộc phát biểu tại buổi lễ

Sau buỗi lễ, các chiến sĩ cùng với các đoàn viên thanh niên thị trấn bắt tay ngay vào dọn dẹp vệ sinh môi trường: làm cỏ, dọn, nhặt rác 2 km xung quanh trung tâm thương mại và phát hoang bụi rậm 1 phần tuyến đường Tôn Đức Thắng trong buổi chiều cùng ngày.


Chụp hình kỉ niệm cùng lãnh đạo địa phương



Một phần khu vực sau khi được dọn vệ sinh




Phần đường sau khi phát hoang, don cỏ.


Một mùa hè tình nguyện đầy nhiệt huyết đã chính thức bắt đầu, chúc cho các chiến sĩ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, chúc cho chiến dịch thành công tốt đẹp. Hãy cùng dõi theo những dấu chân tình nguyện !


Ban Thông tin Truyền thông
Tin: Tường Vi
Ảnh: Đội hình truyền thông
Được tạo bởi Blogger.