Halloween party ideas 2015

Vào ngày 29/04/2016, nhóm tình nguyện viên của Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang đã có mặt tại Cơ sở giáo dục nội trú - tình thương Khai Trí (Thị trấn Phú Hòa, Huyện Thoại Sơn, Tỉnh An Giang). Với mong muốn tạo sân chơi sôi nổi và không khí vui tươi sau giờ học căng thẳng. Là cầu nối, để xoa dịu phần nào những thiếu thốn của các em. Đây còn là dịp để các bạn học sinh, sinh viên hiểu thêm về ý nghĩa của những hoạt động tình nguyện, trải nghiệm và giúp ích cho xã hội.

Trước đêm hội, các bạn sinh viên LCHSV An Giang cùng các anh Đoàn thanh niên Tập Đoàn Lộc Trời và các bạn sinh viên người Pháp đã tổ chức dọn củi, dẹp đá và dọn vệ sinh khu vực. Sau một buổi sáng lao động các bạn có buổi giao lưu, dạy các em nhỏ nhảy dân vũ và tổ chức sân chơi thiếu nhi. Với nhiều trò chơi thú vị và những phần quà bánh chương trình đã thu hút khá đông các em nhỏ tham gia. Cho đến bui chiều cùng ngày, mọi công tác chuẩn b cho đêm hội đã hoàn thành.




 Đêm hội vinh d được đón tiếp ông Trương Hoàng Dũng – Phó phòng chuyển giao kỹ thuật Tập Đoàn Lộc Trời, anh Huỳnh Anh Tuấn – Bí thư Đoàn cơ sở Tập Đoàn Lộc Trời, chị Trần Hồ Thái Trinh – Phó bí thư Chi đoàn ngân hàng BIDV Chi nhánh Long Xuyên, thầy Nguyễn Văn Thanh – Phó chủ nhiệm Cơ sở giáo dục nội trú - tình thương Khai Trí và anh Trương Minh Tiến – Liên chi hội trưởng Liên chi hội sinh viên An Giang tại Đại học Cần Thơ.


Đêm hội với các tiết mục đặc sắc đến t các đơn v tài trợ. Đc biệt, tiết mục xiếc bong bóng và ảo thuật đã nhận đưc s hưởng ứng tích cực t các em. Cùng với đó là 110 chiếc bong bóng đã đưc tạo hình đa dạng do các bạn tình nguyện viên gửi tặng đến các em.
Trong đêm hội các đơn vị mạnh thường quân đã có những phần quà hỗ trợ cho Trường như: Tặng 110 cái khăn tắm, tặng 100 bộ quần áo, 200kg gạo,...

Nhận xét về hoạt động của Cơ sở giáo dục nội trú – tình thương Khai Trí, thầy Nguyễn Văn Thanh cho biết, từ chỗ thiếu cơ sở vật chất đến các điều kiện ăn, ở nhưng các thầy cô vẫn kiên trì vượt qua khó khăn và phấn đấu nuôi dạy các em. Tuy nhiên, trong thời gian tới, trường vẫn cần lắm sự chung tay góp sức của cộng đồng nhằm tiếp tục cưu mang những mảnh đời bất hạnh. Đồng thời, tiếp tục mở rộng việc giáo dục sang cấp 2 để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các em sống và học tập tại cơ sở.

Thành công của đêm hội đạt được không gì bằng đó là nụ cười vui tươi, những câu nói ngây thơ của các em. Mong rằng, với sức trẻ An Giang sẽ ngày càng chung tay giúp ích cho xã hội bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn nữa.
Xem album ảnh Đêm hội Tại đây
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Thu Sương
Ảnh: Đội hình truyền thông
Được tạo bởi Blogger.