Halloween party ideas 2015

Nhằm tạo sự phấn khởi, tính đổi mới và bổ ích trong các buổi họp lệ, ban chấp hành các Chi hội đã tích cực đưa ra những chương trình, cuộc thi, các trò chơi mới lạ và hấp dẫn trong buổi họp. Và một trong những sự đổi mới đem đến sự thành công đó là Cuộc thi Tài năng MC diễn ra từ 21/2/2016-21/5/2016 do Chi hội Châu Phú-Tân Châu tổ chức, cuộc thi không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội để các bạn hội viên có thể thử thách và rèn luyện bản thân.

Ban tổ chức cuộc thi, cũng như là đại diện ban chấp hành Chi hội Châu Phú-Tân Châu đã rất nhiệt tình trả lời phỏng vấn về cuộc thi. Họ rất vui khi mà các bạn hội viên đã nhiệt tình tham gia, dù là vì lợi ích khi rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói trước đám đông,..hay là niềm vui mà tập thể cùng nhau mang lại. Và thông qua Cuộc thi Tài năng MC, bên cạnh các bạn dự thi, các bạn hội viên cũng sẽ thấy thoải mái và thích thú hơn với hoạt động của Chi hội, điều này sẽ giúp cho Chi hội ngày một phát triển hơn. Song song đó, ban tổ chức cũng muốn nhắn gửi đến các bạn hội viên của Chi hội Châu Phú- Tân Châu nói riêng và các bạn hội viên, sinh viên An Giang nói chung rằng "các bạn hãy tự tin, bản lĩnh hơn, dám khẳng định mình, dù là các bạn có khuyết điểm, hãy cùng nhau khắc phục, môi trường Hội sẽ là điểm tựa, là hành trang và là bạn đồng hành khi bạn lên tiếng". Dù đây chỉ là một cuộc thi quy mô nhỏ nhưng nó đã phần nào cho thấy lợi ích, tính thiết thực cũng như là sự nghiêm túc trong học tập của sinh viên An Giang nói chung qua sự khởi đầu rất thành công của Cuộc thi Tài năng MC.
Chung kết Cuộc thi Tài năng MC
Khi được phỏng vấn, bạn Phan Thị Thúy Huỳnh , thí sinh xuất sắc vượt qua 6 bạn thi và vượt ngoạn ngục giành giải nhất trong top 3 chung kết Cuộc thi Tài năng MC, đã rất chân thành trả lời. Bạn Thúy cảm thấy rất thích yếu tố bất ngờ, đầy thử thách mà cuộc thi đưa ra; ngoài việc được trao dồi kỹ năng, được trải nghiệm những điều mà trước giờ chưa từng làm, bên cạnh đó là sự hưởng ứng của mọi người làm bạn ấy cảm thấy tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Và dĩ nhiên, bạn Thúy Huỳnh cũng không quên cảm ơn ban tổ chức cùng mọi người đã giúp cho sự thành công ấy. 
Bạn Huỳnh Thúy trong phần thi chung kết
Một cuộc thi bao giờ cũng có yếu tố thắng-thua, may- rủi trong đó, quan trọng là bạn đã học điều gì qua cuộc thi. Tuy đây chỉ là một cuộc tranh tài quy mô nhỏ nhưng lợi ích to. Vì thế mong là các bạn hội viên có thể thấy được lợi ích của nó mà hưởng ứng nhiệt tình, bên cạnh đó, ban tổ chức, Chi hội Châu Phú-Tân Châu nói riêng và toàn thể ban chấp hành Liên chi hội sinh viên An Giang nói chung nên tạo nhiều hơn nữa những môi trường thế này để các bạn hội viên, sinh viên có sân chơi để vừa học vừa chơi và sáng tạo.
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Hồng Vân
Ảnh: H.Vân & M.Tâm
Được tạo bởi Blogger.