Halloween party ideas 2015

Vào sáng ngày 06/03/2016, Hội thao truyền thống Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang lần XX đã được khai mạc tại sân Văn phòng Đoàn, khu II, Đại học Cần Thơ. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khoẻ, là cầu nối giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các bạn hội viên, sinh viên An Giang. Hội thao khai mạc với khẩu hiệu “Đoàn kết – Trung thực - Hết mình – Cao thượng”.

Trong không khí sôi nổi, hào hứng sau khi phát biểu khai mạc Hội thao, hai phần thi chạy việt dã và chạy tiếp sức đã được diễn ra. Với sự tham gia của khá đông các bạn hội viên, sinh viên LCHSV An Giang. Cự ly chạy ở hai phần thi của nam là 2500m và nữ là 1500m. Ở phần thi chạy việt dã, các vận động viên đã hoàn thành đường chạy trước thời gian quy định. Ba giải nhất, nhì, ba cùng 5 giải khuyến khích cũng đã được trao tặng cho các cá nhân xuất sắc về trước. 
Phần chạy việt dã Nữ.
Phần chạy việt dã Nam.

Phần thi chạy tiếp sức cũng được diễn ra sau đó, cự ly chạy được chia thành 5 trạm. Các bạn tham gia với tinh thần nhiệt huyết, hết mình với kết quả chung cuộc:
Chạy tiếp sức nữ:
Giải nhất: CHSV Chợ Mới
Giải nhì: CHSV Châu Đốc - Tịnh Biên
Giải ba: CHSV Châu Thành
Chạy tiếp sức nam:
Giải nhất: Châu Phú – Tân Châu
Giải nhì: Châu Thành
Giải ba: Chợ Mới
Các bạn tham gia thi đấu đều được nhận danh hiệu "Sinh viên khoẻ", đạt được một trong năm tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

Trao giải thưởng cho phần chạy việt dã.
Trao giải thưởng cho phần chạy tiếp sức.
Hai phần thi đầu đã phản ánh đúng tinh thần mà Ban tổ chức đã đề ra. Các bạn hội viên tham gia với tinh thần sôi nổi và tham gia thi đấu hết mình, mang về kết quả tốt nhất cho đơn vị của mình. Ban chấp hành LCHSV An Giang rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của các bạn hội viên ở các phần thi tiếp theo.
Chụp ảnh tập thể cùng Ban tổ chức.
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Thu Sương
Ảnh: Đội hình truyền thông




Được tạo bởi Blogger.