Halloween party ideas 2015

Sáng nay ngày 03/02/2016, Đại diện thường trực Ban chấp hành (BCH) Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang đã đến chúc Tết Tỉnh Đoàn An Giang. Về đoàn LCHSV An Giang có anh Trương Minh Tiến - Liên chi hội trưởng LCHSV An Giang, chị Trần Thị Hoàng Oanh và Nguyễn Duy Phúc - Liên chi phó LCHSV An Giang, anh Đàm Hoàng Sơn - Ủy viên Thông tin LCHSV An Giang. 

Về phía Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn An Giang có anh Lâm Thành Sĩ - Phó bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh An Giang và anh Nguyễn Văn Thành - Uỷ viên BCH, Phó ban Đoàn kết Thanh niên Tỉnh An Giang.

Đại diện Thường trực LCHSV An Giang đến thăm chúc tết Tỉnh đoàn.
Đại diện BCH LCHSV An Giang tại trường Đại học Cần Thơ đã chúc Tết các anh, chị đang làm việc tại Tỉnh Đoàn An Giang một năm mới nhiều sức khoẻ, thành công và công tác tốt và qua đó báo cáo các hoạt động của LCHSV An Giang đã tổ chức. Đại diện Tỉnh Đoàn An Giang cũng đã gửi lời thăm hỏi đến toàn thể BCH LCHSV An Giang cùng các bạn hội viên lời thăm hỏi sức khoẻ, và chúc một năm học nhiều thành công, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập và trong hoạt động phong trào.

Ngoài ra, đoàn cũng đã trao đổi một số thông tin về các hoạt động mà LCHSV An Giang sắp tổ chức trong thời gian tới, cũng như đề xuất một số ý kiến và nhận các góp ý, chia sẻ của Tỉnh Đoàn về hoạt động Mùa hè xanh tại tỉnh An Giang và các hoạt động khác liên quan đến lợi ích sinh viên Tỉnh nhà.
Đoàn cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.
Cũng trong ngày hôm nay, đại diện Thường trực LCHSV An Giang cũng đến thăm và chúc tết Sở Giáo Dục - Đào tạo Tỉnh An Giang và Hội Khuyến học Tỉnh An Giang. Qua đó BCH LCHSV An Giang tại trường Đại học Cần Thơ đã chúc Tết các thầy, cô đang làm việc tại đơn vị một năm mới dồi dào sức khoẻ, thành công và công tác tốt và qua đó cũng báo cáo các hoạt động của LCHSV An Giang đã tổ chức. 
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng với Sở Giáo dục - Đào tạo Tỉnh An Giang.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng với Hội khuyến học Tỉnh An Giang.
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin, ảnh: Hoàng Sơn
Được tạo bởi Blogger.