Halloween party ideas 2015

Theo thông lệ hàng năm, mỗi đợt xuân về tết đến, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) lại tổ chức đoàn đi thăm hỏi và chúc tết cán bộ, chiến sĩ biên giới. Trong không khí rộn ràng chào mừng năm mới Bính Thân, ngày 29/01/2016, phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 9, đoàn lãnh đạo, viên chức và sinh viên Trường ĐHCT  do PGS.TS. Đỗ Văn Xê, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết toàn thể cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên giới Tây Nam đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

PGS.TS. Đỗ Văn Xê, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT, đại diện lãnh đạo Nhà trường phát biểu và tặng quà chúc tết đến Sư đoàn 330

Đoàn đã đến thăm hỏi và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 330, Trung đoàn 1 - Sư đoàn 330, Lữ đoàn 416, Trung đoàn 20 và Trung đoàn 10 - Sư đoàn 4. Tại buổi thăm, PGS.TS. Đỗ Văn Xê thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Trường biểu dương những thành tích mà cán bộ chiến sĩ biên phòng đã đạt được trong năm qua, đặc biệt, trong công tác giữ vững an ninh, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, chiến sĩ và gia đình trong năm mới để tiếp tục làm tốt công tác giữ gìn an ninh, trật tự, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng cũng đã vui mừng chia sẻ thông tin về Trường, những kết quả nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua và không quên nhắc nhở Trường ĐHCT nói riêng và nhân dân vùng Tây Nam Bộ nói chung có được cuộc sống yên bình, yên tâm công tác đều là nhờ công lao rất lớn của các anh chiến sĩ bộ đội biên giới. Trên tinh thần đó, tập thể lãnh đạo Nhà trường luôn chú trọng chăm lo công tác giáo dục quốc phòng an ninh cho sinh viên, không chỉ giáo dục cho sinh viên lòng yêu nước, ý thức bảo vệ Tổ quốc mà bằng việc tổ chức những chuyến đi đến các đơn vị đóng quân còn giúp các em tìm hiểu thực tế cuộc sống, điều kiện ăn, ở và làm việc của các anh chiến sĩ để các em ý thức được trách nhiệm của mình, ra sức học tập, rèn luyện để đóng góp sức mình bảo vệ và xây dựng quê hương đất nước.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm sâu sắc, lời động viên ân cần của tập thể cán bộ, sinh viên Trường ĐHCT dành cho cán bộ, chiến sĩ. Trong năm qua, mặc dù điều kiện các đơn vị hết sức khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực, phấn đấu khắc phục mọi trở ngại của tất cả cán bộ, chiến sĩ và đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ từ phía Trường ĐHCT nói riêng và hậu phương nói chung, các đơn vị nơi tiền tuyến đều đạt được những thành tích đáng khích lệ. Trong niềm hân hoan đón chào một năm mới sắp đến, thay mặt toàn thể cán bộ chiến sĩ, lãnh đạo các đơn vị trân trọng ghi nhận những tình cảm của hậu phương mà đại diện là Trường ĐHCT dành cho các đơn vị, đó sẽ là động lực mạnh mẽ để các chiến sĩ giữ vững niềm tin chính trị, vững chắc tay súng để tiếp tục chiến đấu, bảo vệ bình yên cho Tổ quốc.

Đoàn công tác của Cục Chính trị Quân khu 9 và Trường ĐHCT thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 4
 
Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 1 - Sư đoàn 330
 
Chia sẻ niềm vui năm mới với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 20 - Sư đoàn 4
 
Lãnh đạo Trường ĐHCT chúc tết và tặng quà chúc mừng đến cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 10 - Sư đoàn 4

Một số hình ảnh đêm giao lưu văn nghệ "Tuổi trẻ với Mùa xuân biên giới" tại Trung đoàn 10 - Sư đoàn 4:


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)
Theo http;// yu.ctu.edu.vn
Được tạo bởi Blogger.