Halloween party ideas 2015

Nối tiếp các hoạt động trong chuỗi chương trình mừng Xuân Bính Thân 2016, Liên chi hội sinh viên (LCHSV) An Giang đã tổ chức chương trình "Đêm văn nghệ trao học bổng Tình An Giang lần IV" vào tối ngày 23/01/2016 tại sân Kí túc xá B, Khu II - Đại học Cần Thơ.
Đêm văn nghệ Tình An Giang lần IV
Chương trình trao tặng quà và những suất học bổng nhằm khích lệ, giúp đỡ các bạn hội viên, sinh viên vượt khó học giỏi. Chương trình cũng nhằm thắt chặt tình đồng hương, cùng nhau vui chơi sau những giờ học căng thẳng và tạo cơ hội để các bạn hội viên, sinh viên gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau vui Xuân đón Tết Bính Thân 2016. 
Khách mời và khán giả đến tham dự
Chương trình diễn ra long trọng với thành phần khách mời. Về phía nhà trường có cô Hồ Thị Lệ Thủy - giảng viên trường Đại học Cần Thơ. Chị Phan Thị Mỹ Tiên - đại diện Trung tâm Anh ngữ quốc tế EZ Learning - nhà tài trợ chính. Đại diện Hội sinh viên trường có chị Nguyễn Thị Kim Xuyến - Ủy viên Ban thư kí Hội sinh viên (HSV) Trường, anh Phan Đoàn Nhật Quang - Ủy viên Ban thư kí HSV Trường, anh Trần Kim Tùng - Ủy viên Ban thư kí HSV Trường, chủ nhiệm CLB Tương Lai Xanh. Đến từ các đơn vị hỗ trợ học bổng có cô, chú đại diện Hội khuyến học huyện Tri Tôn, huyện Tịnh Biên, huyện Chợ Mới, huyện Đoàn huyện Tịnh Biên, UBND huyện Châu Thành. Đến tham dự chương trình còn có sự góp mặt của hội cựu, cán bộ hội LCHSV An Giang, các LCHSV bạn, LCHSV An Giang tại Đại học Tây Đô, Đại học Cửu Long và đại diện Ban liên lạc sinh viên An Giang tại Đại học Y Dược Cần Thơ cùng với đó là sự hiện diện rất đông của các bạn các bạn hội viên, sinh viên.
Ban tổ chức tặng hoa cho các vị khách mời.
Đêm văn nghệ với các tiết mục múa, hát, diễn kịch được dàn dựng công phu đã tái hiện lại lịch sử đấu tranh hào hùng cùng không khí vui tươi rộn rã khi Tết đến Xuân về. Đêm diễn đã thu hút đông đảo các bạn hội viên, sinh viên đến xem và cổ vũ. Các bạn càng thêm thân thiết, gắn bó không chỉ niềm vui sát cánh bên nhau mà còn là sự sẻ chia tình xuân ấm áp, những giọt nước mắt xúc động qua các tiết mục đặc sắc.
CHSV Chợ Mới biểu diễn
CHSV Châu Thành biểu diễn
CHSV Châu Đốc - Tịnh Biên biểu diễn
CHSV Long Xuyên - Tri Tôn biểu diễn
 Chương trình cũng đã trao tặng 11 suất học bổng cùng 11 voucher từ nhà tài trợ Trung tâm Anh ngữ EZ Learning. 
Phần trao học bổng cho các bạn sinh viên.

Đêm văn nghệ trao học bổng cũng đã khép lại chuỗi chương trình Tình An Giang lần 4. Hi vọng rằng với những khởi đầu sôi nổi, hào hứng này sẽ tạo thành bước đệm để toàn thể Ban chấp hành, hội viên, sinh viên LCHSV An Giang ngày càng bay cao, bay xa hơn trong một năm mới đến.
Xem album ảnh Tại đây

Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Thu Sương
Ảnh: Đội hình Truyền thông
Được tạo bởi Blogger.