Halloween party ideas 2015

Vào lúc 7g30, sáng ngày 31/12/2015, chương trình “Ngày hội văn hoá ASEAN”với chủ đề “Chúng ta là công dân Đông Nam Á” sẽ chính thức khai mạc tại Hội trường Lớn, Trường Đại học Cần Thơ. Chương trình được tổ chức đặc biệt nhân dịp chào mừng sự kiện thành lập “Cộng đồng ASEAN”. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu về văn hóa, truyền thống, kinh tế xã hội của các quốc gia Đông Nam Á, trải nghiệm, rèn luyện về kĩ năng ngoại ngữ và vạch ra những định hướng mới trong tương lai.
cong-210515-1432182749031
Ban Tổ chức thông tin đến các bạn sinh viên một số hoạt động diễn ra trong ngày hội như sau:
1. Triễn lãm không gian văn hóa – xã hội ASEAN. Trong hoạt động này, 10 đơn vị Đoàn – Hội trực thuộc sẽ phụ trách 10 gian hàng đại diện cho không gian văn hóa của các quốc gia Đông Nam Á. Mỗi gian hàng sẽ chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động giới thiệu về quốc gia được phụ trách (văn hóa, ẩm thực, trang phục, ngôn ngữ, hoạt động trò chơi dân gian, văn nghệ, hình ảnh,…).
2. Giao lưu với các gian hàng. Trong ngày hội, sinh viên có thể tham quan các gian hàng, tham gia trò chơi, hoạt động tại gian hàng. Các bạn sinh viên tham gia sẽ được tính điểm tích lũy hoặc sưu tầm logo hành trình khi qua mỗi gian hàng để đổi lấy những quà tặng chung của BTC khi sưu tầm đủ 10 logo.
3. Hoạt động tại sân khấu chính của Ngày hội sẽ đan xen trong chương trình chung của các gian hàng tại một số thời điểm, cụ thể:
- Bắt đầu từ 10g00 là Cuộc thi “Miss ASEAN”. Với hoạt động này, mỗi gian hàng sẽ cử 01 ứng cử viên tham gia cuộc thi (trình diễn trang phục truyền thống + 01 phần giới thiệu ngắn về quốc gia đang phụ trách + thông điệp chào mừng sự kiện “Cộng đồng ASEAN 2015”)
Từ 13g00 là chương trình “Ngẫu hứng âm nhạc”. Chương trình sẽ xoay quanh nhiều hoạt động như hát tiếng Anh, múa, nhảy, chơi nhạc cụ (các sinh viên có nhu cầu tham gia biểu diễn trong chương trình phải đăng ký trước với BTC trước ngày diễn ra Ngày hội)
4. Tổng kết Ngày hội là đêm Gala văn nghệ lồng ghép giữa các phần thi chung kết Olympic Tiếng Anh và trao danh hiệu, giải thưởng cho các hoạt động tuyên truyền trong Ngày hội. Chương trình bắt đầu vào lúc 18g00.
Hãy cùng tham dự để thưởng thức những món ẩm thực đa dạng và phong phú, những màn trình diễn thời trang và biểu diễn văn hoá đặc sắc của các nước Đông Nam Á. Không chỉ có cơ hội học tập và trải nghiệm, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được cho mình những phần thưởng giá trị từ chương trình.
Ban Tổ chức thân mời tất cả các bạn sinh viên!
Theo http:// yu.ctu.edu.vn
Được tạo bởi Blogger.