Halloween party ideas 2015

Với mục đích tăng cường tình hữu nghị, hợp tác trong mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (Asean University Network); tạo cơ hội để Cán bộ, sinh viên Đoàn trường Đại học Cần Thơ giao lưu, tìm hiểu về đất nước, con người Campuchia; đồng thời giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ, phát triển sinh viên cùng trường Đại học Hoàng gia tại thủ đô Pnôm Pênh, đoàn công tác gồm 38 Cán bộ và sinh viên Đoàn trường Đại học Cần Thơ đã có chuyến tham quan, giao lưu, học tập tại Vương quốc Campuchia từ ngày 09/12/2015 đến ngày 12/12/2015.
IMG_0938
Đoàn Giao lưu chụp ảnh lưu niệm tại Đại học Hoàng gia Campuchia
Trong buổi gặp gỡ tại trường Đại học Hoàng gia Campuchia, đại diện Cán bộ và sinh viên của cả hai trường đã có những chia sẻ chân tình về chương trình đào tạo cũng như công tác hỗ trợ, phát triển kỹ năng sinh viên, đặc biệt là các hoạt động tăng cường hội nhập cho đội ngũ tri thức trẻ.
IMG_0968
IMG_0967
Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Lê Thanh Sơn- Bí thư Đoàn trường Đại học Cần Thơ cùng đại diện trường Đại học Hoàng gia Campuchia cũng bảy tỏ thiện chí mong muốn phối hợp tổ chức nhiều hơn các hoạt động học tập, chia sẻ kinh nghiệm về công tác hỗ trợ, phát triển sinh viên giữa hai trường trong thời gian sắp tới.
IMG_0991
Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đoàn trường giới thiệu về Tổ chức Đoàn-Hội trường Đại học Cần Thơ
Sau buổi làm việc, Cán bộ và sinh viên Đoàn trường Đại học Cần Thơ được hướng dẫn tham quan thư viện trường (Hun sen Library), trung tâm Hợp tác Campuchia- Nhật Bản CJCC (Cambodia- Japan Cooperation Center), trung tâm Hợp tác Campuchia- Hàn Quốc CKCC (Cambodia- Korea Cooperation Center) và ký túc xá sinh viên.
IMG_1084
1 Góc Thư viện Hun-sen (Hun sen Library)
IMG_1102
Trung tâm Hợp tác Campuchia- Nhật Bản CJCC (Cambodia- Japan Cooperation Center)
IMG_1089
Trung tâm Hợp tác Campuchia- Hàn Quốc CKCC (Cambodia- Korea Cooperation Center)
Chuyến tham quan trường Đại học Hoàng gia được khép lại bằng buổi giao lưu văn nghệ thân mật và ấm cúng với đoàn lưu học sinh Việt Nam thuộc 2 ngành Phiên- Biên dịch tiếng Khmer; Ngôn ngữ và Văn hóa Khmer (hệ 2 năm và 5 năm) tại Vương Quốc Campuchia. Phát biểu tại chương trình, anh Lâm Chia – Trưởng Ban Đại diện đoàn lưu học sinh đã giới thiệu tổng quan về các hoạt động cũng như tình hình học tập, sinh hoạt của hơn 100 lưu học sinh. Trong năm học 2014- 2015, hầu hết các sinh viên tốt nghiệp đều đạt loại khá- giỏi. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sự nỗ lực vượt khó của các sinh viên Việt Nam đang sinh sống và học tập xa quê hương.
IMG_1178
IMG_1208
IMG_1257
Đoàn trường Đại học Cần Thơ và Đoàn Lưu học sinh chụp ảnh lưu niệm
Cũng trong chuyến giao lưu ý nghĩa này, Cán bộ và sinh viên Đoàn trường Đại học Cần Thơ đã đến tham quan các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử nổi tiếng của Vương quốc Campuchia như quần thể Ăngkor, đồi Bakheng, cầu Rồng, chùa Watt Pnom…. Chuyến công tác đã góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa đại diện các đơn vị Đoàn- Hội trực thuộc Đoàn trường Đại học Cần Thơ, giữa Đoàn trường Đại học Cần Thơ và Hội sinh viên Đại học Hoàng gia cũng như mang đến cho sinh viên một tấm nhìn mới về vị trí, vai trò của chính mình trong xu thế hội nhập cùng bè bạn quốc tế.
IMG_0665
Đoàn Giao lưu chụp ảnh lưu niệm tại Angkor Thom (thủ đô cuối cùng của đế quốc Khmer)
IMG_0360
Đoàn Giao lưu chụp ảnh lưu niệm tại đền Angkor Wat (Kỳ quan thế giới)
IMG_0860
Đoàn Giao lưu chụp ảnh lưu niệm tại đồi Bakheng
Viết tin: Hà Hương
Hình ảnh: Danh Qui
Theo http:// yu.ctu.edu.vn
Được tạo bởi Blogger.