Halloween party ideas 2015

Trên bước đường hội nhập của sinh viên Việt Nam nói chung, sinh viên Đại học Cần Thơ nói riêng, ngoại ngữ là một yếu tố quan trọng. Để tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc gần gũi và thông dụng hơn, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng trường Đại học Cần Thơ khánh thành Trung tâm Hàn Quốc học và Viện vua Sejong Cần Thơ. Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Hội trường lớn, khu II, ĐHCT vào sáng ngày 27/11/2015.
 


Buổi lễ với sự tham dự của  PGS.TS Lê Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường; quý Thầy, cô; cùng đông đảo các em sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.






TS. Lưu Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Phó Giám đốc Trung tâm Hàn Quốc học, báo cáo kết quả thành lập Trung tâm Hàn Quốc học - sơ lược về các mốc thời gian của các hoạt động thúc đẩy sự thành lập Trung tâm Hàn Quốc học và....



Ông Lưu Thành Dũng bày tỏ mong muốn tiếng Hàn được sử dụng rộng rãi. Sắp tới đây, Trung tâm sẽ là điểm đến của cán bộ giảng viên, công nhân viên chức, sinh viên, học sinh quan tâm, mong muốn học hỏi tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc.

Trung tâm Hàn Quốc học được đặt tại tại tầng 6-Nhà Điều hành và 02 phòng học của Viện đặt tại tầng 3 sẽ có ý nghĩa đánh dấu bước ngoặc quan trọng cho mối quan hệ hợp tác đang trên đà phát triển của Trường ĐHCT với các đối tác từ Hàn Quốc.

Sau Lễ khánh thành Trung tâm Hàn Quốc học và Viện Vua Sejong Cần Thơ, đại biểu và sinh viên đã hòa mình vào không khí sôi nổi tại Lễ hội Kim chi. Tại đây, mọi người đã vô cùng phấn khích khi được hướng dẫn làm kim chi và được tự tay thực hiện món ăn này. 

Một số hình ảnh tại Lễ hội Kim chi: 






Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Thu Sương, Hồng Vân
Ảnh: Minh Tâm

Được tạo bởi Blogger.