Halloween party ideas 2015

Vào lúc 17h ngày 23/10/2015, Hội sinh viên trường đã tổ chức gặp mặt các cán bộ Hội là thành viên chủ chốt các Liên chi hội, Chi hội sinh viên trực thuộc Hội sinh viên trường nhằm trao đổi về các công tác Hội trong nhiệm kỳ mới 2015-2016 và lắng nghe các góp ý, giải đáp các vấn đề thắc mắc từ cán bộ hội. 
Đông đảo các bộ hội từ các đơn vị Liên chi hội, Chi hội sinh viên đến tham gia buổi gặp gỡ
Đến tham dự có anh Lê Thanh Sơn - Bí thư Đoàn trường, anh Nguyễn Thanh Duy - Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường, cùng đại diện thường trực, ban thư ký Hội sinh viên trường.
Cán bộ hội đóng góp ý kiến về công tác phát triển Đảng trong sinh viên.
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hội đã có những ý kiến về các hoạt động Hội sinh viên trường, các câu hỏi và thắc mắc xoay quanh các vấn đề về công tác tổ chức Hội của Hội sinh viên trường, về công tác phát triển Đảng trong sinh viên, đặc biệt là cán bộ hội. Thông qua buổi gặp gỡ, anh Lê Thanh Sơn cũng có những góp ý với các bạn là cán bộ hội về các công tác tổ chức, định hướng các hoạt động sao cho thiết thực và hiệu quả, gần gũi với các bạn sinh viên, đồng thời nhắc nhở các đơn vị cần thường xuyên trao đổi, tham mưu với Đoàn - Hội sinh viên trường về tình hình, tư tưởng của sinh viên, cũng như đề xuất các chương trình, hoạt động mới.

Văn phòng LCHSV An Giang.
Được tạo bởi Blogger.