Halloween party ideas 2015

Sáng nay (20/09), LCHSV An Giang đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 41 lúc 7h30 sáng, tại sân Văn phòng Đoàn thanh niên Đại học Cần Thơ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, sinh viên. Tham gia chương trình có tổng cộng 8 đội chơi gồm 7 đơn vị chi hội sinh viên trực thuộc LCHSV An Giang và 1 đội Ban liên lạc sinh viên An Giang tại trường Đại học Y dược Cần Thơ, với hơn 150 sinh viên, hội viên tham gia chương trình và phần đông là các bạn sinh viên khóa 41. Về phía khách mời là nhà tài trợ có anh Dương Kim Long, đại diện Trung tâm Anh ngữ EZ Learning.
Khởi động đầy hứng khởi

Đúng 7h30 phút, phần khởi động của chương trình đã diễn ra hết sức sôi động, sau phần khởi động các đội chơi bắt đầu giải mật thư và đi theo lộ trình trên bản đồ. Các đội chơi phải vượt qua các thử thách đòi hỏi tinh thần đồng đội cao, có kế hoạch, tính toán để vượt qua các thử thách nhanh nhất.
Thể hiện tinh thần quyết tâm vượt qua thử thách
Các thử thách bao gồm: Du thuyền chợ nổi, Phi công thông minh, Lính cứu hỏa, Lưới điện, Chuyền xô nước, Con đường rổ, Tìm ngọc trong đá, Chiếc thảm thần kỳ, Chuyền người, Chuyền xô nước, Đường hầm người.



Làm việc nhóm để hoàn thành yêu cầu thử thách
Phải sáng tạo và phối hợp ăn ý để có thể vượt qua
Còn phải khéo léo và không được bỏ rơi bất kì thành viên nào
Trao giải cho các đội xuất sắc nhất
Kết quả chương trình, đội Ban liên lạc sinh viên An Giang trường Đại học Y dược Cần Thơ giành giải nhất với phần thưởng là suất học bổng là các voucher học tiếng Anh cùng cờ và quà lưu niệm cho mỗi thành viên của đội chơi. Đội Châu Thành về nhì với phần thưởng là các suất học bổng tiếng Anh cùng cờ và quà lưu niệm cho mỗi thành viên của đội và cán đích thứ 3 là đội Châu Đốc - Tịnh Biên với giải thưởng các suất học bổng tiếng Anh, cờ và quà lưu niệm cho mỗi thành viên của đội.
Đem đến những kỷ niệm khó quên
Gắn kết hơn nữa giữa các thành viên
Chương trình đã mang đến những tiếng cười sảng khoái, những giây phút phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên đội từ đó tạo nên sự gắn kết, tinh thần làm việc nhóm và chắc chắn rằng đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với các thành viên tham gia.


Ban Thông tin & Truyền thông
Ảnh: tổng hợp từ các đơn vị chi hội sinh viên
Được tạo bởi Blogger.