Halloween party ideas 2015

Trong những ngày cuối tháng 8 đầu tháng 9, Liên chi hội sinh viên An Giang (LCHSV An Giang) đã tích cực chuẩn bị cho chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 41. Các thành viên Ban tổ chức đã quyết định đổi mới các hoạt động, trò chơi trong chương trình, đem đến những thử thách mới lạ nhằm đòi hỏi các thành viên trong các đội chơi phải phối hợp ăn ý, có kế hoạch để vượt qua các thử thách theo xu hướng “team-building” đang được áp dụng trong các hoạt động nhằm để gắn kết và phát huy tính đồng đội.
Anh So 1
Ngày 06/09, Ban tổ chức đã duyệt qua các thử thách và chạy chương trình để bảo đảm sự chuẩn bị chu đáo nhất, sẵn sàng cho mọi hoạt động, các điều phối viên của chương trình đã tham gia để đánh giá và hiểu rõ các thử thách.
Anh So 2
Chương trình dự kiến với sự tham gia của 10 đội chơi, với hơn 100 thành viên tham gia đội chơi, hơn 40 thành viên tham gia tổ chức, điều phối. Chương trình sẽ diễn ra vào 7h30 sáng, ngày 20/09/2015 tại sân Văn phòng Đoàn thanh niên.
Anh So 4
Cũng trong thời điểm này, nhằm mang đến một mùa Trung thu cho các trẻ em nghèo tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh An Giang. Các đơn vị chi hội sinh viên thuộc LCHSV An Giang đã triển khai vận động các nguyên liệu và thực hiện làm lồng đèn trung thu. Với tổng số lượng khoảng 500 cái từ các chi hội sẽ mang về địa phương có các xã khó khăn trao lại cho các em.
Anh So 3
Hiện nay, các đơn vị chi hội sinh viên vẫn đang tiếp tục hoạt động làm lồng đèn, các bạn hội viên có thể cùng góp nguyên liệu hoặc góp sức để mang đến cho các em một mùa Trung thu sáng thêm ánh lồng đèn.
Thông tin liên hệ BCH các chi hội tại đây
Được tạo bởi Blogger.