Halloween party ideas 2015

Hai trận bóng chuyền chiều nay đã xác định được chủ nhân của hai tấm vé tiếp theo vào vòng bán kết. Trận bóng chuyền nữ giữa đội Chợ Mới và Châu Đốc – Tịnh Biên với tỷ số 3 hiệp lần lượt là: 25 – 20, 10 – 25 và 22 – 25. Phần thắng chung cuộc thuộc về đội Châu Đốc – Tịnh Biên.

Bóng chuyền nữ giữa đội Chợ Mới và Châu Đốc - Tịnh Biên
Bóng chuyền nữ giữa đội Chợ Mới và Châu Đốc - Tịnh Biên





Bóng chuyền nam giữa đội Hoà An và Long Xuyên - Tri Tôn

Vượt đường xá xa xôi, các VĐV đội Hòa An đã tham gia rất nhiệt tình trong trận bóng chuyền nam với đội Long Xuyên – Tri Tôn chiều nay. Hiệp 1 ấn định tỷ số 25 – 17 nghiêng về đội Long Xuyên – Tri Tôn. Dù rất cố gắng trong hiệp 2 của trận đấu nhưng đội Hòa An đã không thể gỡ hòa, tỷ số hiệp 2 là 26 – 24 và chiến thắng thuyết phục đã dành cho đội Long Xuyên – Tri Tôn với kết quả chung cuộc 2 – 0.
Bóng chuyền nam giữa đội Hoà An và Long Xuyên - Tri Tôn

Như vậy, trong trận bán kết 1, đội bóng chuyền nam của An Phú – Phú Tân sẽ gặp đội Long Xuyên – Tri Tôn và đội bóng chuyền nữ của An Phú – Phú Tân sẽ gặp đội Châu Đốc – Tịnh Biên. 

Chúng ta hãy cùng theo dõi hai trận đấu bóng đá vào chiều mai ngày 18/ 03, giữa đội Châu Thành và Châu Đốc – Tịnh Biên ở trận bóng đá nam, đội Chợ Mới và Thoại Sơn tiếp tục gặp nhau ở trận bóng đá nữ. Thân mời các bạn hội viên đến xem và cổ vũ cho các đội thi đấu!




Được tạo bởi Blogger.