Halloween party ideas 2015

          Trong chuỗi chương trình Tình An Giang lần III, Ban Thông tin & Truyền thông đã có những đóng góp đáng kể trong công tác truyền thông cho các hoạt động . Cụ thể:

Truyền thông viên Tường Vi chụp ảnh Trò chơi lớn Hào Khí Thất Sơn
  • Trong chương trình Trò chơi lớn Hào Khí Thất Sơn, Ban đã chụp được 346 ảnh, 148 ảnh trong chương trình Thiết kế khung ảnh - thiệp xuân 2015 và 101 ảnh trong đêm văn nghệ Tình An Giang.
Truyền thông viên Ngọc Tấn chụp ảnh Trò chơi lớn Hào Khí Thất Sơn
  • Tổng cộng đã đăng tải 45 bài viết về hoạt động của các đơn vị trong các hoạt động chuẩn bị, tập luyện và biểu diễn trong các chương tình của chuỗi Tình An Giang lần III.
  • Thực hiện video clip Hai mươi năm thành lập và phát triển LCHSV An Giang và video clip Các hoạt động chuỗi chương trình Tình An Giang III

  • Các thành viên Ban luôn đồng hành cùng BTC trong các hoạt động cũng như hỗ trợ về mặt kỹ thuật và hậu cần.
Ekip quay phim "không chuyên" của Ban Thông tin & Truyền thông
Truyền thông viên Minh Vương với công việc điều khiển máy chiếu
"Trung tâm kỹ thuật" với nhiệm vụ chỉnh âm thanh và lưu trữ các video clip
           Ban Thông tin & Truyền thông là một ban chuyên trách, trực thuộc LCHSV An Giang. Hiện tại Ban có 12 thành viên, bao gồm 1 trưởng ban, 2 phó ban và 9 truyền thông viên. Ban thực hiện nhiệm vụ truyền thông các thông báo, tin tức hoạt động của Liên chi, Chi hội đến hội viên một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Trong thời gian tới, Ban sẽ cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng bài viết cũng như hoàn thiện kỹ năng truyền thông cho các thành viên Ban, xứng đáng là một đơn vị hỗ trợ đắc lực trong công tác truyền thông của LCHSV An Giang.

Ban Thông tin & Truyền thông
Hạnh Nguyên
Được tạo bởi Blogger.