Halloween party ideas 2015

Chiều nay ngày 8/11, CHSV Long Xuyên – Tri Tôn đã phát động chương trình Hạt từ tâm đến thăm nhà cụ Bảy ở phường An Bình, quận Cái Răng. Chương trình thu hút khoảng 28 bạn hội viên tham gia; với mục đích thăm hỏi, bày tỏ sự quan tâm của xã hội nói chung và các bạn trẻ nói riêng với những người già neo đơn trong khu vực.

Các bạn hội viên xuất phát lúc 14h30, mất khoảng 30 phút để đến nhà cụ Bảy. Nhà cụ rộng khoảng 5-6 mét vuông, rất đơn sơ.

Cụ năm nay đã gần 80 tuổi, không có con cái, từ khi chồng mất cụ sống lủi thủi một mình trong căn nhà nhỏ, tính đến nay cũng khoảng 30 năm. Do già yếu nên khả năng đi lại hạn chế, lại mang trong mình bệnh tật nên bà con trong xóm cũng giúp đỡ cụ phần nào, từ lau nhà, tắm rửa đến góp tiền trị bệnh cho cụ mỗi khi trái gió trở trời. Các bạn hội viên trò chuyện, nghe cụ chia sẻ về những nỗi buồn, niềm vui trong cuộc sống và biếu cụ 1 số phần quà nhỏ.

Các bạn có thể liên hệ BCH CHSV Long Xuyên - Tri Tôn để nhận thêm những thông tin hữu ích khác qua website: www.chsvlongxuyêntritôn.vn




Được tạo bởi Blogger.